วิญญาณอาฆาต!! สยองสาวท้องหน้าตาดีดับคาห้อง-กำลังวิวาห์ จม.เลือดขอตามไปทุกที่!!

วิญญาณอาฆาต!! สยองสาวท้องหน้าตาดีดับคาห้อง-กำลังวิวาห์ จม.เลือดขอตามไปทุกที่!!

สุดสะเทือนใจเหตุการณ์สาวผูกคอตายทั้งที่ตั้งครรภ์ 4 เดือน เกิดขึ้นเมื่อช่วงสายของเมื่อวันที่ 25 ส.ค.60 โดย ร.ต.ท.รักเกียรติ โชติศักดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายที่บ้านหลังหนึ่ง ซอยบุญพาสันติ 7 ถนนไตรภูมิ-สะพานยาว ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงพร้อมด้วยแพทย์เวร ร.พ.มหาราชนครศรีธรรมราช และมูลนิธิประชาร่วมใจ รีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ภายในห้องนอนบ้านดังกล่าว พบศพผู้เสียชีวิตใช้ผ้าขนหนูผูกคอแขวนกับขื่อหน้าต่าง ทราบชื่อคือ น.ส.ยุพาพร (สงวนนามสกุล) หรือฝน อายุ 26 ปี หญิงสาวหน้าตาดี พักอาศัยอยู่ที่บ้านดังกล่าว อยู่ในชุดเสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงขายาวสีดำ สภาพศพกระดูกต้นคอหลุด ลิ้นจุกปาก พบบาดแผลถูกกรีดด้วยมีดคัตเตอร์ที่แขนทั้ง 2 ข้าง เลือดไหลนอง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 6-8 ชม.


นอกจากนั้นยังพบมีดคัตเตอร์เปื้อนเลือด และผ้าขาวเปื้อนเลือด ผูกติดกับผ้าขนหนูที่ใช้ผูกคอ มีข้อความว่า "P M...1 คน วิญญาณลูกฝน 1 คน 1 คนคือตัวฝนเอง 2 วิญญาณลูก จากนี้...จำไว้ให้ดีทุกที่ๆ ไป สำหรับคนที่คอยใส่ร้าย ทำลายชีวิตคนนี้.. จำหน้าเอาไว้ให้ดี ท่องให้ขึ้นใจว่า กูตายโหง ตายไปไม่มีความสุข เพราะทนรับสิ่งที่พวกมึงรุมกันทำ ทุกคน ทุกที่ ทุกหน ทุกแห่ง เลือดที่เปื้อนนี้..คือ กูจะอาฆาตจนไม่จบสิ้น คนที่ทำกับกู"

จากการสอบสวนญาติทราบว่า น.ส.ยุพาพร ตั้งครรภ์กับแฟนหนุ่มที่ยังไม่แต่งงาน 3-4 เดือน และอยู่ระหว่างการเจรจาของญาติทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อให้มาสู่ขอตามประเพณี ก่อนเกิดเหตุ น.ส.ยุพาพร เข้านอนและเก็บตัวเงียบอยู่ในห้องตั้งแต่ช่วงค่ำ กระทั่งรุ่งเช้าไม่เห็นออกมาทานข้าว ญาติจึงเข้าไปเคาะประตูห้องนอนเรียกอยู่เป็นเวลานาน แต่ไม่มีเสียงตอบ จึงงัดประตูเข้าไปดูพบว่า น.ส.ยุพาพร ผูกคอตายแล้ว

ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากความเครียดหลังมีปากเสียงทะเลาะกับแฟนหนุ่มอย่างรุนแรงในช่วงก่อนหน้านั้น จึงเป็นเหตุทำให้ น.ส.ยุพาพร ตัดสินใจผูกคอตายในที่สุด โดยที่แฟนหนุ่มยังไม่ได้ยกขันหมากมาสู่ขอแต่งงาน อย่างไรก็ตาม ญาติพี่น้องไม่ติดใจถึงสาเหตุการตาย และเชื่อว่าเป็นการผูกคอตายเอง และหลังจากเจ้าหน้าที่ร่วมกันชันสูตรพลิกศพแล้ว จึงมอบให้ญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป

วิญญาณอาฆาต!! สยองสาวท้องหน้าตาดีดับคาห้อง-กำลังวิวาห์ จม.เลือดขอตามไปทุกที่!!


วิญญาณอาฆาต!! สยองสาวท้องหน้าตาดีดับคาห้อง-กำลังวิวาห์ จม.เลือดขอตามไปทุกที่!!


ที่มา : ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์