เซ่นเจ้าพระยา!!! สุดเศร้า!! 2 ด.ญ. จมน้ำต่อหน้าเพื่อน ยื้อชีวิตไว้ไม่ทัน!!

เซ่นเจ้าพระยา!!! สุดเศร้า!! 2 ด.ญ. จมน้ำต่อหน้าเพื่อน ยื้อชีวิตไว้ไม่ทัน!!

สังเวยแม่น้ำเจ้าพระยา 2 ศพ เด็กนักเรียนหญิง ป.5 แอบลงเล่นน้ำจมเสียชีวิตสยองเมืองปากน้ำ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เผยพบเด็กชาย 2 คนเดินหน้าตาตื่นมีพิรุธออกมาจากจุดเกิดเหตุ สอบถามบอกว่ามีเด็กผู้หญิง 2 คนตกน้ำสูญหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยา จึงพาเพื่อนไปช่วยกันงมพบร่างจมน้ำเสียชีวิตแล้ว สุดยื้อชีวิตได้

เมื่อเวลา 14.50 น. วันที่ 26 ส.ค. ร.ต.ท. เทิดภูมิ ดวงประทุม รอง สว.(สอบสวน) สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้พบศพเด็กผู้หญิงจมน้ำเสียชีวิตจำนวน 2 ราย บริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา หมู่ที่ 9 ซ.เพชรหึง 57 ต.บางกอบัว อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งเหตุจึงรายงานให้ พ.ต.อ.สิทธิโรจน์ ไกรวชิรสิทธิ์ ผกก.สภ.พระประแดง ทราบแล้วจากนั้นพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุบริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยาเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพผู้เสียชีวิตเป็นเด็กหญิงจำนวน 2 ราย ทราบชื่อว่า ด.ญ.วนิดา พิมพะบุตร อายุ 10 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 31/6 หมู่ 9 ต.บางกอบัว อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ และศพของ ด.ญ.นุจิรา ศรีสุข อายุ 10 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 68/4 หมู่ 3 ต.บางกอบัว อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ทั้งสองเป็นนักเรียนโรงเรียนวัดบางกอบัว อยู่ชั้น ป.5 สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วประมาณกว่า 1 ชั่วโมง ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลใดๆ เบื้องต้นได้มอบศพให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติเวช ร.พ.ตร. เพื่อตรวจพิสูจน์สาเหตุการตายตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

สอบสวนนายสิน นาคสุวรรณ อายุ 67 ปี พยานให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ออกมานั่งเล่นอยู่ที่บริเวณศาลาริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งตั้งอยู่ใกล้เคียงจุดที่เกิดเหตุ ขณะนั้นได้พบเห็นเด็กชายซึ่งไม่ทราบชื่อเดินออกมาอย่างมีพิรุธด้วยอาการตกใจ จึงได้สอบถามจึงรู้ว่ามีเหตุเด็กหญิง จำนวน 2 ราย จมลงไปริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่เป็นท่าน้ำขนาดเล็กจุดที่เด็กชายคนดังกล่าวแจ้งให้ทราบ จากนั้นเด็กชายได้รีบ ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปอย่างรวดเร็ว จึงพยายามแจ้งให้เพื่อนใกล้เคียงมาช่วยกันลงแม่น้ำเจ้าพระยาเพื่อช่วยกันงมค้นหาจนพบร่างของเด็กหญิงทั้ง 2 รายบริเวณจุดที่จมหายไป แต่พบว่าเสียชีวิตก่อนหน้าแล้ว จึงแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบและเดินทางมาตรวจสอบ ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามญาติของเด็กหญิงที่เสียชีวิตมาสอบสวนหาสาเหตุการตายอย่างเร่งด่วนแล้ว

ที่มา : ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์