หญิงป่วยมะเร็งสิ้นใจแล้ว!!! ‘เจ้าฟ้าหญิง’ ทรงรับลูกชายเป็นบุตรบุญธรรม

หญิงป่วยมะเร็งสิ้นใจแล้ว!!! ‘เจ้าฟ้าหญิง’ ทรงรับลูกชายเป็นบุตรบุญธรรม

แม่ "น้องปลื้ม" หญิงป่วยมะเร็งลำไส้อยู่ได้ 6 เดือน สิ้นใจแล้ว เตรียมเผาวันนี้ ก่อนหน้าเคยเข้าเฝ้าฯ "ฟ้าหญิงจุฬาภรณ" และได้รับพระเมตตาอย่างใหญ่หลวง ทรงรับลูกชายวัย 12 ปี เป็นบุตรบุญธรรม

เมื่อวันที่ 24 ส.ค. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางพะยอม วังเค็ม อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 86 หมู่ 11 ต.เจดีย์คำ อ.เชียงคำ จ.พะเยา ซึ่งป่วยเป็นโรคมะเร็งในลำไส้ แพทย์ระบุว่า มีอายุเหลืออยู่ 3-6 เดือน กระทั่งวันที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา นายนพฤทธิ์ ศิริโกศล นายอำเภอเชียงคำ และนายเชิด สนชาวไพร ผู้ใหญ่บ้านบ้านอัมพร ได้ลงพื้นที่เยี่ยมอาการ โดย นางพะยอม นำ ด.ช.ธนกฤต อนุปิม หรือน้องปลื้ม ลูกชายอายุ 12 ปี เข้าเฝ้าฯ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ในขณะที่ทรงเยี่ยมหน่วยแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (พอ.สว.) ณ โรงเรียนฝายกวางวิทยาคม ซึ่งเป็นความหวังครั้งสุดท้ายของชีวิตในขณะนั้น

ในวันดังกล่าว สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ทรงมีพระเมตตารับเป็นคนไข้ของพระองค์ และทรงรับ ด.ช.ธนกฤต เป็นบุตรบุญธรรม

ล่าสุด นางพะยอม เสียชีวิตแล้วที่บ้านของตัวเอง เมื่อวันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา และจะมีการฌาปนกิจในวันนี้ ซึ่ง นายณรงค์ศักดิ์ เฉลิมเกียรติ ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา มอบหมายให้นายอำเภอเชียงคำเป็นประธานในพิธี


Cr.thairath

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์