ไม่จบง่ายๆ!! ครูเงาะ โดน ครูอ้อย แจ้งจับคดีกรรโชกทรัพย์ ดาราดังจ่อโดนด้วย!!

ไม่จบง่ายๆ!! ครูเงาะ โดน ครูอ้อย แจ้งจับคดีกรรโชกทรัพย์ ดาราดังจ่อโดนด้วย!!

เป็นข่าวบนหน้าสื่อขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อทางทนายครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง เจ้าของหลักสูตร เข็มทิศชีวิต เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกกลุ่มบุคคล 3 ราย ให้มารับทราบข้อกล่าวหาคดีกรรโชกทรัพย์ครูอ้อย รวมถึงข้อหาหมิ่นประมาท และนำข้อมูลเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ทำให้สังคมเกิดคำถามว่า แล้วแก๊งกรรโชกทรัพย์ครูอ้อย คือใคร ?

โดย 1 ใน 3 รายที่ว่านี้ ทางทนายครูอ้อย เผยชัดเจนว่าคือ ครูเงาะ รสสุคนธ์ กองเกตุ อดีตคนสนิทครูอ้อย และเคยมีภาพไปร่วมคอร์สกับครูอ้อยด้วย เมื่อถามว่าทำไมทางครูอ้อยไปแจ้งจับครูเงาะ เพราะทั้งคู่เคยรู้จักกันมาก่อน ทนายบอกว่า มันรุนแรงและยากจะยอมรับเมื่อตำรวจพบหลักฐานมากพอที่จะออกหมายเรียก แต่ทางครูเงาะได้แจ้งเลื่อนการเข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว 2 ครั้ง ถ้าครั้งที่ 3 ไม่มาอีก ตำรวจก็จะออกหมายจับต่อไป

ทางรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV (16 สิงหาคม 2560) ระบุว่า ด้านทางฝั่งของครูเงาะ หลังจากมีข่าวออกไป เธอซึ่งอยู่ในกองละครหนึ่ง ก็ยังไม่ขอให้สัมภาษณ์ใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

ส่วนบุคคลที่ 2 ที่ถูกออกหมายจับนั้นคือ บอส หนึ่งในผู้ที่อ้างว่าเป็นผู้เสียหายถูก ครูอ้อย ใช้อุบายชวนให้ลงทุนในหุ้นจนสูญเงินกว่า 13 ล้านบาท และเคยมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าว Amarin TV ยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับขบวนการกรรโชกทรัพย์ที่ครูอ้อยอ้างถึง เพราะไม่ได้เป็นศิษย์ครูอ้อย 

และบุคคลที่ 3 คือ นายวินัย บุญโชติ พ่อของบอส ซึ่งทางคุณพ่อบอกว่า งงว่าจะมาจับตนเรื่องอะไร ไม่รู้จักกันด้วยซ้ำ ตอนนั้นบอสไปออกรายการเพราะว่าเขาเสียหาย ตอนนี้หมายเรียกมาที่บ้านแล้ว นัดให้ไปวันที่ 23 สิงหาคม ยืนยันว่าตนไม่เคยกรรโชกทรัพย์ครูอ้อย เพราะตนมีอาชีพสุจริต มีการมีงานทำ หลังจากนี้เมื่อคดีถึงที่สุด ตนจะปรึกษาทนาย ถ้าตนไม่ผิด ก็จะฟ้องกลับครูอ้อยเหมือนกัน

พ่อของบอส บอกด้วยว่า อยากฝากถามครูอ้อยเหมือนกันว่า รู้จักผมเหรอ ไม่รู้จักผม แล้วมาแจ้งข้อหาผมอย่างนี้ได้ยังไง ผมคิดว่าเหตุที่ครูอ้อยจะเอาผิดผมนั้น จะเป็นไปได้ไหมว่าผมแชร์ข่าวเรื่องลูกชายของผม เพราะทุกอย่างคือเรื่องจริง

"ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่า เค้าแจ้งผมมาได้ยังไง ผมก็ยังงงอยู่ แต่ผมมีอันที่เป็นข่าวแชร์มาที่หน้าเฟซบุ๊กผม ตรงนี้พิสูจน์ได้ แต่เป็นเรื่องจริง ทำไมผมถึงพูดว่าเป็นเรื่องจริง เพราะผมมีเอกสารว่าเป็นเรื่องจริง... ผมคิดว่าใครทำผิดกฎหมายมันหนีไม่พ้นหรอกนะครับ ผมเชื่อว่ากฎหมายในบ้านเราศักดิ์สิทธิ์ครับ ผู้หลักผู้ใหญ่ที่ดูข่าวอยู่ผมก็เชื่อว่าท่านต้องทำตรงไปตรงมา ไม่กังวลครับ เพราะว่ามันเป็นความจริง ผมไม่กังวลอะไรเลย เพราะว่าผมมีเอกสารที่เค้าชักชวนและบอกว่ารับผิดชอบ พอลูกชายผมทวงถามไปก็ไม่รับผิดชอบ เงียบ" พ่อของบอส กล่าว

นอกจากนี้ ทางรายการยังระบุด้วยว่า คาดว่าจะมีบุคคลที่ 4 ที่ถูกครูอ้อยแจ้งจับอีก 1 ราย เป็นดาราดังและเป็นอดีตลูกศิษย์ครูอ้อย แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่าเป็นใคร คงต้องรอหมายของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะออกมา ก็จะได้ทราบว่าคือใคร ?


ไม่จบง่ายๆ!! ครูเงาะ โดน ครูอ้อย แจ้งจับคดีกรรโชกทรัพย์ ดาราดังจ่อโดนด้วย!!


ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:06 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์