โคตรดุ!! แค่มองหน้า 3 หนุ่มโดนแก๊งโจ๋นับ 10 คน ไล่ฟันยับ

โคตรดุ!! แค่มองหน้า 3 หนุ่มโดนแก๊งโจ๋นับ 10 คน ไล่ฟันยับ

11 ส.ค. ร.ต.อ.เจริญ เดชพ่วง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ได้รับแจ้งพบผู้ได้รับบาดเจ็บถูกทำร้ายร่างกาย ภายในป่ากระถิน ริมถนนสายกรอกยายชา-ตากวน ต.มาบตาพุด อ.เมือง จ.ระยอง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านยืนมุงกันอยู่ริมถนน จึงเข้าไปตรวจสอบพบนายพงศ์พัฒน์ จูแสน อายุ 27 ปี นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด มีบาดแผลถูกฟันเข้าที่บริเวณลำคอและหลัง เลือดไหลออกมาตลอดเวลา นอกจากนี้ยังพบสนับมือตกอยู่ข้างตัวนายพงศ์พัฒน์ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

นอกจากนี้ยังทราบว่าเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน ที่ขี่รถ จยย.ซ้อนมาด้วยกัน ก็ได้รับบาดเจ็บด้วย และวิ่งหนีห่างจากจุดที่พบผู้บาดเจ็บไปประมาณ 2 กิโลเมตร ทราบชื่อคือ นายสันติ กำเงิน อายุ 27 ปี และนายวสันต์ จันทร์สาลี อายุ 21 ปี โดยพบว่าทั้ง 2 คน มีบาดแผลที่ศรีษะและตามร่างกายเป็นแผลฉกรรจ์ พลเมืองดีรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนแล้ว เบื้องต้นทั้ง 3 คน พ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังคงต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลต่อไปเพื่อดูอาการ


จากการสอบสวนทราบว่า ทั้ง 3 คน ได้ขี่รถ จยย.ซ้อนท้ายกันมาเที่ยวที่หาดสุชาดา ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร จู่ๆ ก็มีวัยรุ่นขี่รถ จยย.ไล่ตามมาหลายคัน รวมกว่า 10 คน เข้ามาปาดหน้าพร้อมบอกว่ามองหน้าหาเรื่อง พวกตนก็งงและไม่เข้าใจว่าไปมองตอนไหน แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่สนใจ เดินถือมีด สนับมือ เข้ามารุมทำร้ายทั้งฟัน ตี ต่อย จนต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอดไปคนละทิศคนละทาง จนสุดท้ายต้องหนีไปแอบในป่าหญ้าข้างทาง จึงรอดมาได้ โดยไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดอะไรขึ้น จึงต้องมาทำร้ายกันขนาดนี้ ถือว่าโหดร้ายมาก จึงต้องการให้ตำรวจจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะถือเป็นภัยสังคม

ด้านพ.ต.อ.อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาค ผกก.สภ.มาบตาพุด กล่าวว่า ได้สั่งการให้ตำรวจลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้ายแล้ว เพราะถือเป็นการกระทำที่เกินเหตุ และเย้ยกฎหมาย จึงต้องจับตัวมาดำเนินคดีให้ได้


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:06 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์