สองผัวเมียบ้านน้ำท่วม ขี่จยย.พันกิโลตามหาลูกชาย! ระหว่างทางหมดเงิน!! วอนช่วยเหลือ

สองผัวเมียบ้านน้ำท่วม ขี่จยย.พันกิโลตามหาลูกชาย! ระหว่างทางหมดเงิน!! วอนช่วยเหลือ

สองสามีภรรยาหนีน้ำท่วมจากอีสาน ขี่รถจยย.พ่วงข้างตามหาลูกชายที่เมืองคอนแต่ไม่เจอ จึงขับกลับพบภรรยาป่วยเบาหวานตัดขาไปข้างหนึ่ง ขณะผู้ใหญ่บ้านที่ไปเจอวอนขอให้ช่วยเหลือระหว่างสองสามีภรรยาเดินทาง


เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 7 ส.ค. ว่าที่ ร.ต.ธงชัย ใจสบาย ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 10 ต.ควนทอง อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช พร้อมชาวบ้านออกตระเวนรักษาความสงบในหมู่บ้าน ได้เจอสองสามีภรรยาที่ถนนนคร-สุราษฎร์ หมู่ 10 ต.ควนทอง อ.ขนอม ขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างสภาพเก่า ขึ้นเนินเขาไปตามถนนอย่างช้าๆ จึงเข้าไปตรวจสอบพบภรรยาอยู่ในสภาพป่วย ขาขวาขาด ขาขวามีแผลเปื่อย ส่วนสามีเป็นคนขี่รถ

ต่อมาทางผู้ใหญ่ธงชัยเข้าไปสอบถามทราบชื่อสามีคือ นายโอฬาร ขัดแก้ว อายุ 56 ปี เดิมเป็นคนจ.แพร่ ส่วนภรรยานางสาวเสาร์ ลำนวย อายุ 42 ปี เป็นคนจ.ศรีสะเกษ ป่วยเป็นโรคเบาหวาน โดยสองสามีได้แจ้งว่ากำลังขี่รถกลับจ.ศรีสะเกษ หลังจากได้มาตามหาลูกชายที่ จ.นครศรีธรรมราช แต่ก็ไม่เจอ เพื่อจะบอกให้ลูกไปดูทางบ้านบ้าง เพราะที่บ้านถูกน้ำท่วมหนัก จึงขนข้าวของขึ้นรถจยย.พ่วงข้างมาหาลูกชายแต่ก็ไม่เจอ

นายโอฬาร กล่าวต่อว่า ตนเองกับภรรยาขี่รถมาจากจ.ศรีสะเกษ เดินทางไปจ.นครศรีธรรมราช เป็นเวลาถึง 14 วัน ระยะทางกว่า 1,300 กิโลเมตร เพื่อมาหาลูกชายที่มาทำงานก่อสร้างอยู่ ซึ่งก่อนหน้านั้นเคยมาหาลูกแล้วครั้งหนึ่ง แต่ครั้งนี้ที่บ้านถูกน้ำท่วม คิดว่าจะมาเจอลูกและจะขออาศัยอยู่ชั่วคราวหลังน้ำลดจะกลับบ้าน แต่ปรากฏว่ามาครั้งนี้มาหาแต่ไม่เจอลูก เบอร์โทรศัพท์มือถือลูกก็ไม่มี เลยติดต่อไม่ได้ หลังไม่เจอลูกจึงขี่รถกลับ

"ที่ไม่นั่งรถทัวร์โดยสารมาหาลูกเพราะภรรยาป่วย ถูกตัดขาไปแล้วข้างหนึ่ง ไปไหนมาไหนต้องอุ้มขึ้นรถ จะเข้าห้องน้ำก็ลำบาก จึงไม่อยากรบกวนคนอื่นเขา เลยตัดสินใจขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างไปหาลูก ค่ำไหนนอนนั่น ตามมีตามเกิด ซึ่งระหว่างทางมีคนมาเลี้ยงข้าว ให้เงินเติมน้ำมันรถ แต่เมื่อไม่เจอลูกก็ต้องกลับและช่วงเข้ากรุงเทพฯ จะไปหาลูกอีกคนก่อนเดินทางต่อ ต้องขอขอบคุณคนใต้ที่เมตตาครอบครัวตนตลอดทาง" นายโอฬาร กล่าว

ด้าน ว่าที่ ร.ต.ธงชัย ใจสบาย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 ต.ควนทอง กล่าวว่า ได้สอบถามพูดคุยกับนายโอฬารฯ นานกว่า 30 นาที จนรู้ที่มาที่ไปว่ามาหาลูกแต่ไม่เจอจึงเดินทางกลับ จะเปิดที่พักให้นอนพักก่อนก็ไม่ยอม สองสามีภรรยาบอกว่าอยากถึงบ้านเร็วๆ จึงได้สนับสนุนเงินค่าน้ำมันรถไปจำนวนหนึ่ง และจะนำคลิปที่ถ่ายไว้ลงในเฟซบุ๊ก เพื่อให้คนช่วยแชร์และขอให้เพื่อนๆ ระหว่างทางให้ความอนุเคราะห์ครอบครัวดังกล่าวต่อไป

สองผัวเมียบ้านน้ำท่วม ขี่จยย.พันกิโลตามหาลูกชาย! ระหว่างทางหมดเงิน!! วอนช่วยเหลือ


สองผัวเมียบ้านน้ำท่วม ขี่จยย.พันกิโลตามหาลูกชาย! ระหว่างทางหมดเงิน!! วอนช่วยเหลือ


ที่มา : ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:06 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์