ต๋อง หนุ่มท้ายเรือ ต้องสงสัยรุมโทรม ดญ.วัย 13 วุ่นซ้ำเด็กหนีออกจากบ้านแล้ว

ต๋อง หนุ่มท้ายเรือ ต้องสงสัยรุมโทรม ดญ.วัย 13 วุ่นซ้ำเด็กหนีออกจากบ้านแล้ว

5 ส.ค. 60 พ.ต.อ.สมชาย นพศรี ผกก.สภ.เกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า หลังจากได้เดินทางมายังศาลจังหวัดเกาะสมุย เพื่อขออนุมัติศาลหมายจับ นายปริญญา หรือต๋อง คลิ้งเคล้า อายุ 25 ปี อาชีพนายท้ายเรือ ผู้ต้องหาคดีความผิดฐาน พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี

โดยเมื่อวันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา ได้มีผู้ปกครองของเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 13ปี ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เกาะพะงัน ว่า เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา เด็กหญิงเอ ได้ถูกนายปริญญา และนายเคน ชายไทย 2 คน ขับรถกระบะมาพบที่บริเวณท่าเทียบเรือบ้านโฉลกหลำ แล้วบังคับให้เด็กหญิงเอขึ้นรถก่อนจะพาไปที่ศาลาอ่าวหินงาม จากนั้นนายปริญญา ได้บังคับข่มขืนเด็กหญิงเอ จนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง โดยที่นายเคน ทำหน้าที่จับมือไว้ไม่ให้ขัดขืน หลังจากนั้นผู้ต้องหาก็ได้ปล่อยให้เด็กหญิงเอ กลับบ้านไป

ต่อมาเมื่อวันที่ 30 ก.ค. ผู้ต้องหาคนเดิมได้โทรศัพท์มาหาเด็กหญิงเอ แล้วล่อหลอกให้ไปพบที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง จากนั้นคนร้ายได้พาไปที่บ้านหลังหนึ่งบนเกาะพะงัน 1 ในคนร้ายได้ข่มขืนเด็กหญิงเอ และขังไว้ในห้อง แต่เด็กหญิงเอ อาศัยช่วงที่คนร้ายออกไปซื้อของข้างนอกหลบหนีออกมาได้และไปขอความช่วยเหลือกับชาวบ้าน

พ.ต.อ.สมชาย ผกก.เกาพะงัน เปิดเผยอีกว่า ในวันนี้ช่วงเช้า นายปริญา คลิ้งเคล้า อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ พร้อมกับญาติ ได้เดินทางมายัง สภ.เกาะพะงัน เพื่อเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.สมศักดิ์ หนูรอด รอง ผกก. สอบสวน จากการสอบปากคำในเบื้องต้นผู้ต้องหาได้ให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้มีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ดังกล่าว และไม่ได้ข่มขืนเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ตามที่ถูกกล่าวหา แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ และคัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน พร้อมคุมตัวนำฝากขังต่อศาลจังหว้ดเกาะสมุย

เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล โดยปราศจากเหตุสมควรเพื่อการอนาจาร และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตนเอง โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ส่วนนายเคน ผู้ต้องหาอีก 1 ราย อยู่ระหว่างการติดตามตัวจับกุมของเจ้าหน้าที่ต่อไป

ล่าสุด พ.ต.ท.สมศักดิ์ หนูรอด รอง ผกก.สอบสวน เปิดเผยว่า วันเดียวกันทางพนักงานสอบสวนก็ได้นัดกับผู้ปกครองให้นำเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย มาสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพที่เป็นอัยการ นักจิตวิทยา และผู้ปกครอง แต่ทางผู้ปกครองแจ้งกลับมาว่าเด็กหญิงเอ ได้หนีออกจากบ้านทางหน้าต่างตั้งแต่วันที่ 2 ส.ค. ที่ผ่านมา และตรวจสอบจากเฟซบุ๊กของเด็กหญิงเอ ทราบเพียงว่ามาหาเพื่อนที่เกาะสมุย ซึ่งขณะนี้ได้ประสานตำรวจเกาะสมุยทั้ง 2 สถานีเพื่อช่วยติดตามตัว


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์