งามไส้! ตำรวจไม่รู้เป็นพระดัง จับชายหัวโล้นเมายาขับรถ ชาวบ้านตามหาวุ่นเจ้าอาวาสหาย!

งามไส้! ตำรวจไม่รู้เป็นพระดัง จับชายหัวโล้นเมายาขับรถ ชาวบ้านตามหาวุ่นเจ้าอาวาสหาย!

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ได้ชาวบ้านกลุ่มหนึ่งเดินทางไปที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.ดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อตามหาพระภิกษุรูปหนึ่งหลังจากมีการส่งแอปพลิเคชั่นไลน์ ว่า ถูกตำรวจจับกุมที่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี โดยพระรูปดังกล่าวมีสมณศักดิ์เป็นพระครู และเป็นเจ้าอาวาสวัดยังหนุ่มอายุ 37 ปี ศึกษาจบปริญญาตรีเอกพุทธศาสนา ระดับเกียรตินิยมอันดับ 1 แต่เมื่อไปถึงไม่พบพระดังกล่าวไม่ได้อยู่ในวัดจึงได้แยกย้ายกันกลับ

จากการตรวจสอบ พ.ต.ท.โชติ เพชรหนองชุม สวป.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รรท.รอง ผกก.ป. สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้มอบให้ ร.ต.อ.อาคม ศรีณวัฒน์ รอง สวป.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี และเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งจุดตรวจอาวุธและยาเสพติด บริเวณหน้าโรงเรียนอาชีวศึกษาดอนบอสโก ถ.สุราษฎร์-นาสาร ฝั่งเข้าตัวเมือง หมู่ 6 ต.มะขามเตี้ย อ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้พบผู้ชายคนหนึ่งผมไว้สั้นขับรถยนต์มาคนเดียวงอยู่ในสภาพมึนเมา จึงนำไปตรวจปัสสาวะ ปรากฏพบปัสสาวะเป็นสีม่วงมีสารเสพติดประเภท 1(แอมเฟสตามีน) จึงนำส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี แจ้งข้อหาขับรถยนต์ขณะมีสารเสพติดและเสพสารเสพติด โดยมีผู้ขอยื่นประกันตัวออกไป


ข่าวแจ้งว่า ตำรวจชุดจับกุมไม่ทราบว่า ชายดังกล่าวเป็นพระ เนื่องจากสวมชุดเสื้อยืดกางเกงขายาวมาเพียงคนเดียวและอยู่ในสภาพมึนเมา เบื้องต้นตำรวจนำไปตรวจปัสสาวะเพื่อหาระดับแอลกอฮอล์ แต่ไม่คาดว่าจะไปเจอปัสสาวะสีม่วงจากสารเสพติด ซึ่งหลังจากได้ประกันตัวไปจะต้องกลับมาขึ้นศาลตามคำฟ้องอีกครั้ง ล่าสุดพบว่าพระรูปดังกล่าวยังไม่กลับเข้าวัดเช่นกัน


งามไส้! ตำรวจไม่รู้เป็นพระดัง จับชายหัวโล้นเมายาขับรถ ชาวบ้านตามหาวุ่นเจ้าอาวาสหาย!


ที่มา มติชน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์