เผยภาพอัศจรรย์! รุ้งกินน้ำปรากฎ พิธีบวงสรวง รับ-ส่งพระราหู ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

เผยภาพอัศจรรย์! รุ้งกินน้ำปรากฎ พิธีบวงสรวง รับ-ส่งพระราหู ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

จ.เชียงใหม่ เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 4 ก.ค.นี้ ที่วัดพวกเปีย ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้มีการจัดพิธีบวงสรวงบูชา รับ-ส่ง พระราหู และสวดสะเดาะนพเคราะห์ โดยมีอาจารย์ภูริศักดิ์ ทุมสวัสดิ์ ผู้เชี่ยวชาญโหราศาสตร์ล้านนา เป็นผู้ประกอบพิธีท่ามกลางประชาชนจำนวนหลายพันคน ที่เลื่อมใสศรัทธาจากทั่วสารทิศที่เดินทางมาร่วมพิธีจนแน่นความจุของวัด การจราจรหน้าวัดติดขัดอย่างมาก โดยในพิธีมีการตั้งเครื่องเซ่นไหว้ อาคารคาวหวาน ผลไม้มงคล เครื่องดื่มสีดำ พร้อมเครื่องบวงสรวงร่วมพิธีอัญเชิญพระราหู ลงมารับเครื่องเซ่นไหว้ โดยเฉพาะคนเกิดปีชง และเกี่ยวพันกับวันเสาร์ มาขอพรจากพระราหู หากจะเกิดเรื่องขึ้น หรือมีเคราะห์ก็ขอให้ผ่อนหนักเป็นเบา และให้มีแต่สิ่งที่ดีๆ เข้ามาแทนในชีวิต โดยมีการนำธูปดำ 12 ดอก และเทียนดำ ธงดำ มาร่วมกันในพิธี

ซึ่งก่อนที่จะเริ่มพิธีปรากฎว่า บนท้องฟ้ามีรุ้งกินน้ำออกมาให้เห็นถึง 3 วง ท่ามกลางความตื่นตาตื่นใจของผู้ร่วมพิธี แต่ปรากฎให้เห็นเพียง 5 นาที ก็หายไป ซึ่งทางอาจารย์ภูริศักดิ์ ทุมสวัสดิ์ ได้บอกในพิธีนี้ศักด์สิทธิ์ฟ้าดินรับรู้ โดยเฉพาะวัดพวกเปีย ถือว่า เป็นวัดเดียวของภาคเหนือหรือของประเทศเลย ที่มีองค์ราหูสร้างไว้เต็มองค์อยูบนพระวิหารของวัด ซึ่งหลังจากทำพิธีสวด รับ-ส่ง พระราหู ผู้มาร่วมงานต่างก็ร่วมกันจุดเทียนดำและและธูปจนไฟลุกท่วมไหม้ธูปเทียนจนหมดอาจารย์ภูริศักดิ์ ทุมสวัสดิ์ ผู้เชี่ยวชาญโหราศาสตร์ล้านนา เผยว่า ราศีสิงห์จะย้ายออกมาทางทิศเหนือ ซึ่งชาวเชียงใหม่ถือว่า พระราหูเป็นเทวดาอารักษ์ปกปักรักษาคุ้มครอง พระราหูถือว่า เป็นยักษหรืออสูร ดังนั้นเหล่าที่มาร่วมพิธีกรรมในวันนี้ ล้วนแต่เป็นลูกยักษ์ ดาวราหูมีอิทธิพลต่อทุกๆคน แต่พระราหูไม่ได้เป็นศัตรูกับคนที่เกิดวันใด พระราหูเป็นโพธิสัตว์ โดยเฉพาะวัดพวกเปีย เป็นราหูเต็มองค์ ข้างบนเป็นยักษ์ข้างล่างเป็นนาค วันนี้เป็นโอกาสดีที่ทุกคนมารับพรในโอกาสที่พระราหูย้ายในครั้งนี้ ที่ทุกคนว่าจะเกิดเรื่องร้ายแรงขึ้นก็อย่าคิดเช่นนั้น พระราหูของวัดพวกเปียสร้างแต่สันติสุขให้กับประเทศชาติมาตลอด จึงขอร่วมกันสวดมนต์อธิษฐานให้ประเทศชาติ และทุกท่านมีแต่ความสุขความเจริญ

อาจารย์ภูริศักดิ์ ทุมสวัสดิ์ ผู้เชี่ยวชาญโหราศาสตร์ล้านนา เผยว่า ราศีสิงห์จะย้ายออกมาทางทิศเหนือ ซึ่งชาวเชียงใหม่ถือว่า พระราหูเป็นเทวดาอารักษ์ปกปักรักษาคุ้มครอง พระราหูถือว่า เป็นยักษหรืออสูร ดังนั้นเหล่าที่มาร่วมพิธีกรรมในวันนี้ ล้วนแต่เป็นลูกยักษ์ ดาวราหูมีอิทธิพลต่อทุกๆคน แต่พระราหูไม่ได้เป็นศัตรูกับคนที่เกิดวันใด พระราหูเป็นโพธิสัตว์ โดยเฉพาะวัดพวกเปีย เป็นราหูเต็มองค์ ข้างบนเป็นยักษ์ข้างล่างเป็นนาค วันนี้เป็นโอกาสดีที่ทุกคนมารับพรในโอกาสที่พระราหูย้ายในครั้งนี้ ที่ทุกคนว่าจะเกิดเรื่องร้ายแรงขึ้นก็อย่าคิดเช่นนั้น พระราหูของวัดพวกเปียสร้างแต่สันติสุขให้กับประเทศชาติมาตลอด จึงขอร่วมกันสวดมนต์อธิษฐานให้ประเทศชาติ และทุกท่านมีแต่ความสุขความเจริญ


เผยภาพอัศจรรย์! รุ้งกินน้ำปรากฎ พิธีบวงสรวง รับ-ส่งพระราหู ไม่เชื่ออย่าลบหลู่


Cr.thairath

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์