แฟนสาวช็อก!! หนุ่มสวีเดน เสพยาเกินขนาด น็อกดับคาห้องน้ำ เผยเป็นโรคซึมเศร้า!!

แฟนสาวช็อก!! หนุ่มสวีเดน เสพยาเกินขนาด น็อกดับคาห้องน้ำ เผยเป็นโรคซึมเศร้า!!

วันที่ 1 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ถลาง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพัก หมู่ที่ 4 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต จึงรายงานผู้บังคับบัญชา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น ในห้องนอนชั้น 2 พบร่างผู้เสียชีวิต ชื่อนาย นีล มาติน เซบาสเตียน นีลซัน อายุ 33 ปี สัญชาติสวีเดน สภาพนอนหงายหนุนหมอน หันหัวติดประตูห้องน้ำ มีรอยแผลเข็มที่แขนด้านขวา สวมกางเกงขาสั้นสีฟ้า ไม่สวมเสื้อ สวมสร้อยลูกปัด มีรอยคราบเลือดที่จมูก และมีร่องรอยแผลและคราบเลือดระห่างคิ้วทั้งสองข้าง ที่หน้าผากและคอมีรอยเขียวช้ำ ภายในห้องน้ำ พบคราบเลือด มีกระเป๋าสะพายสีน้ำตาลจำนวน1 ใบ และ กระเป๋าสะพายสีดำจำนวน 1 ใบ หวีสีดำ 1 อัน ช้อน 1 อัน

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตรวจสภาพศพ และสถานที่เกิดเหตุเพิ่มเติม พบเข็มฉีดยาที่มีรอยเลือดติดอยู่ที่ปลายเข็มอยู่ในกระเป๋าสะพายสีน้ำตาล กระดาษฟรอยด์ซองบุหรี่ 1 ชิ้น ไฟแช็ก วัตถุคล้ายสารเสพติดประเภทโคเคน 1 ถุง ยาสำหรับผู้มีอาการหอบหืด กล้องถ่ายรูป กุญแจรถจยย.พร้อมเล่มทะเบียน และ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

เจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำ น.ส.คิมเบอร์ลี่ มาเรีย อลิซาเบซ ฟิกมาร์ ชาวออสเตรเลีย เพื่อนผู้เสียชีวิต ผู้พบศพคนแรกเล่าว่า รู้จักกับผู้เสียชีวิตมาไม่นาน ประมาณ 3 สัปดาห์ โดยเป็นอาสาสมัครสอนกีฬาเซิร์ฟบอร์ด อยู่ที่ตำบลเชิงทะเลด้วยกัน โดยก่อนหน้าเมื่อวันที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตได้รับการติดต่อจากนาง ทีน่า มานิส เจ้าของบ้านว่า ให้ผู้เสียชีวิตและแฟนสาวพร้อมเพื่อนรวม 5 คน รวมทั้งตนเอง มาพักระหว่างที่นางทีน่าเดินทางไปต่างประเทศ เนื่องจากในบ้านมีสุนัขหลายตัว ทั้งหมดจึงเข้ามาพัก กระทั่งก่อนเกิดเหตุในเวลาประมาณ 20.40 น.มีผู้อยู่ในบ้านเพียง 2 คน คือตนเองและผู้เสียชีวิต

โดยตนเองกำลังเล่นอินเทอร์เน็ตอยู่ที่ชั้นล่าง ผู้เสียชีวิต ได้เดินมาบอกว่าจะขึ้นไปอาบน้ำที่ชั้น 2 ตนเองไม่ได้เอะใจอะไร กระทั้งผ่านไปนานนับชั่วโมง เวลาประมาณ 21.30 น. ตนเห็นว่าผู้เสียชีวิตขึ้นไปอาบน้ำนานผิดสังเกตจึงขึ้นไปดู เห็นประตูห้องน้ำล็อกจึงเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบ จากนั้นได้หยิบเอากุญแจมาไข พบว่า ผู้เสียชีวิตนอนก้มหน้า ศรีษะติดพื้น มือไขว้หลัง และมีเลือดออก จึงพยุงมาปฐมพยาบาลที่หน้าห้องน้ำ ก่อทำการปั๊มหัวใจ และโทรหาแฟนสาวผู้เสียชีวิตและเพื่อนอีก 2 คนให้มาที่เกิดเหตุ

ด้าน น.ส.แอนนา แม็มม่า ค่าเมล่า แอนสัน สัญชาติสวีเดน แฟนสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้เสียชีวิตมีประวัติใช้ยาเสพติด และต้นเดือนมกราคมของปีที่ผ่านมา ได้สูญเสียมารดาไปทำให้ เกิดภาวะซึมเศร้า ซึ่งเชื่อว่าเป็นสาเหตุให้ใช้ยาเสพติด ก่อนจะใช้จนเกินขนาดทำให้เกิดน็อกยาจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐาน ก่อนให้แฟนสาวแจ้งไปยังญาติที่ประเทศสวีเดน เพื่อดำเนินการรับศพกลับไปดำเนินการตามศาสนาต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์