กระเป๋าเก็บเงินล้านเปิดใจ! สุดเศร้าหมอพูดเหมือนดูถูก ทั้งที่ตัวเองออกโรงป้องตลอด!!

กระเป๋าเก็บเงินล้านเปิดใจ! สุดเศร้าหมอพูดเหมือนดูถูก ทั้งที่ตัวเองออกโรงป้องตลอด!!

จากกรณี กระเป๋ารถเมล์ ขสมก. 511 นางสุมน มหิดุลย์ เก็บกระเป๋าใส่เงินของคุณหมอสูตินารีคนหนึ่งได้ แล้วปรากฏเป็นกระแสตามโซเชี่ยลว่า คุณหมอได้มอบขนม 2 ห่อ แก่กระเป๋ารถเมล์ เป็นการตอบแทน จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กว้างขวาง แต่ล่าสุด คุณหมอได้ออกมาชี้แจงว่า นางสุมนอยากได้ขนมไปให้ลูกสาวกินตนจึงให้ไป ไม่เกี่ยวกับเรื่องสินน้ำใจในการเก็บเงินได้

ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับ นางสุมน ถึงเรื่องดังกล่าว ระบุว่า หลังเก็บของได้ก็นำลงไปให้กับนายท่า ตามปกติเวลาพบเจอทรัพย์สินของผู้โดยสาร โดยยอมรับว่าได้แซวกับนายท่าจริงว่า เจอกระเป๋าเสื้อผ้า ข้างในมีขนม 2 กล่อง ถ้าไม่มีคนมาเอาจะขอขนมไปลูกกิน โดยสาเหตุที่ตนรู้ว่าเป็นขนมเพราะได้ยินเสียงกรอบแกรบ กลัวว่าเป็นระเบิดจึงเปิดออกดู ก่อนเอาไปให้นายท่า

นางสุมนเปิดเผยว่า นายท่าทำหน้าที่ปกติ คือต้องตรวจสอบว่าข้างในมีอะไรบ้าง เพื่อหาเอกสารระบุตัวเจ้าของทรัพย์ แต่การตรวจค้นไม่ได้ทำลำพัง มีนายท่ารถเมล์ 4 สาย และพนักงานอยู่ด้วย โดยระหว่างทางที่เดินไปห้องการเงินนั้น ตนก็ได้แวะคุยระหว่างทางไปเรื่อยๆ ซึ่งใช้เวลามากกว่า 5 นาทีแน่นอน การที่หมอบอกว่า ตามมาถึงที่อู่หลังจากที่รู้ตัวว่าลืมของเพียงแค่ 5 นาที จึงเป็นไปไม่ได้แน่นอน

กระเป๋ารถเมล์กล่าวค่อว่า เมื่อหมอมาถึง เพื่อนตนก็โทรบอกให้ตนรีบตามไปที่ท่าปล่อยรถ เมื่อเจอหมอ หมอได้ขอบคุณที่ตนเก็บเงินไว้ให้ และบอกว่านึกว่าจะไม่ได้คืนแล้ว ก่อนจะมอบขนมให้ตน ตนบอกว่าไม่เป็นไรและถามไปว่ารู้ได้อย่างไร หมอบอกว่านายท่าเล่าให้ฟัง นางสุมนกล่าวว่า รู้สึกเสียใจที่หมอออกมาให้ข่าวแบบนี้ เหมือนกับกำลังต่อว่าตน ทั้งที่ที่ผ่านมา ตนเข้าใจหมอมาตลอด และได้พยายามให้ข่าวกับสื่อมวลชน ขอร้องอย่าไปโจมตีหมอ

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVV
VVV
VV
V
V
V

 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์