สาวคนสนิท เจ้าแบ็ค อาทิตย์ เข้าแจ้งความโดนยืมเงินกว่า 2 แสน ทวงกลับบ่ายเบี่ยง!!

สาวคนสนิท เจ้าแบ็ค อาทิตย์ เข้าแจ้งความโดนยืมเงินกว่า 2 แสน ทวงกลับบ่ายเบี่ยง!!

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 1 ส.ค. น.ส.แพน (นามสมมติ) อายุ 35 ปี เทรนเนอร์ฟิตเนสอิสระ อดีตสาวคนสนิท ส.ต.ต.อาทิตย์ ดาวสว่าง อายุ 25 ปี หรือ เจ้าแบ็ค นักเตะสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.พีรวิชญ์ จันทร์โรจนธาดา รอง สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง เพื่อลงบันทึกประจำวัน หลังนักเตะชื่อดังหยิบยืมเงินไปจำนวน 230,000 บาท และไม่ยอมคืนเงิน

น.ส.แพน กล่าวว่า ตนเคยคบหากับอาทิตย์มากว่า 2-3 เดือน ซึ่งช่วงแรกตนไม่รู้ว่าอาทิตย์ เป็นใคร แต่พบว่า มีคนติดตามผ่านโซเชียลฯ เป็นจำนวนมาก จึงลองตรวจสอบพบว่าเป็นนักฟุตบอลชื่อดัง จนกระทั่งวันที่ 24 พ.ค.อาทิตย์ได้ขอยืมเงิน 5,000 บาท และระบุว่าจะกดเงินคืนให้ภายหลัง แต่ไม่มีการคืนแต่อย่างใด กลับมีการยืมเงินเพิ่มจากเดิมกว่า 33 ครั้ง ทุกครั้งจะเป็นการพูดขอยืมเงินทางวาจา ซึ่งถือว่าเป็นสัญญาใจเพราะยังคบหากันอยู่ รวมเป็นเงินกว่า 230,000 บาท พร้อมบอกข้ออ้างว่าจะนำไปใช้ส่วนตัว มารดาป่วย หรือขัดสนเรื่องเงิน ด้วยความสงสารจึงได้ให้ยืมเงิน ซึ่งเพื่อนๆ ก็เคยเตือนถึงประวัติในทางไม่ดีของอาทิตย์ ประกอบกับตนพบว่ามีผู้ประสบเหตุเช่นเดียวกับตนหลายคน จึงได้พยายามทวงถามเรื่องเงินกับอาทิตย์ แต่ได้รับการบ่ายเบี่ยงมาโดยตลอด ตนจึงตัดสินใจมาพบตำรวจเพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

น.ส.แพน กล่าวอีกว่า ล่าสุดอาทิตย์ได้ติดต่อมาเจรจาจะคืนเงินให้ทั้งหมด พร้อมจะคืนเงินให้งวดแรกจำนวน 10,000 บาท และจะจ่ายให้ในภายหลังครั้งละ 30,000 บาท จนครบตามจำนวน ซึ่งหลังจากนี้จะนำหนังสือสัญญาไปให้อาทิตย์เซนต์เป็นหลักฐานในการชำระหนี้ของนายอาทิตย์ต่อไป

ด้าน ร.ต.อ.พีรวิชญ์ กล่าวว่า ในเบื้องต้นผู้เสียหายไม่ได้มีการทำหนังสือสัญญาใดๆ และกรณีนี้ เป็นคดีแพ่งต้องฟ้องร้องด้วยตัวเอง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้รับลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อให้ผู้เสียหายไปดำเนินการฟ้องร้องทางแพ่งด้วยตนเองต่อไป


สาวคนสนิท เจ้าแบ็ค อาทิตย์ เข้าแจ้งความโดนยืมเงินกว่า 2 แสน ทวงกลับบ่ายเบี่ยง!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์