รวบหนุ่มติดเกม!!! ขโมยรถอดีตแฟนสาวไปขายเติมเกม ROV !!!

รวบหนุ่มติดเกม!!! ขโมยรถอดีตแฟนสาวไปขายเติมเกม ROV !!!

ไม่คิดว่าจะทำกันได้ลงคอ!!ตำรวจเมืองชลบุรีรวบอดีตแฟนหนุ่ม ขโมยเก๋งแฟนสาวไปขายเพื่อเติมเกม ROV สุดท้ายหนีไม่รอดถูกจับกุม เจ้าของสุดดีใจได้รถคืน


เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 31 ก.ค. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ธรรศพงศ์ อาทรกิจวัฒน์ สว.สส.สภ.เมืองชลบุรี พร้อมด้วย ร.ต.อ.อนุเทพ อุทุมพร รอง สว.สส.สภ.เมืองชลบุรี ได้ติดตามคนร้ายจากกล้องวงจรปิด จากเหตุเมื่อวันที่ 10 เม.ย. 60 เวลาประมาณ 20.30 น. ได้มีคนร้ายบุกเข้าไปในหอพักแห่งหนึ่งในซอยทองหลาง ต.คลองตำหรุ อ.เมืองชลบุรี โดยได้ขโมยรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีดำ หมายเลขทะเบียน กต 9615 ฉะเชิงเทรา ออกจากหอพักไป

โดยรถยนต์คันดังกล่าวเป็นของ น.ส.พวงประกา อายุ 31 ปี พนักงานโรงงานในนิคมอมตะนคร หลังจากนั้นได้ติดตามคนร้ายทราบชื่อคือ นายพีระพงษ์ อายุ 27 ปี ไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง ซึ่งเป็นอดีตแฟนของผู้เสียหาย เป็นคนลงมือขโมยรถคันดังกล่าวไป นานกว่า 4 เดือน

จนกระทั่งวันนี้ พบว่า นายพีระพงษ์ ได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวโดยไปดัดแปลงทะเบียนใหม่เป็น หมายเลขทะเบียน ขค 3012 ชลบุรี แล้วขับรถอยู่บนถนนสายสุขประยูร ต.นาป่า ตำรวจจึงได้เข้าควบคุมตัว นายพีระพงษ์ ขณะกำลังไปหาแฟนสาวคนใหม่ ที่เพิ่งคบกันได้ 4 เดือน โดยที่แฟนสาวคนใหม่ไม่รู้เลยว่า นายพีระพงษ์ ได้ไปขโมยรถยนต์คันดังกล่าวมา

จนกระทั่งถูกตำรวจจับกุม จึงมาทราบเรื่องที่หลังว่า นายพีระพงษ์ เป็นมิจฉาชีพ โชคดีที่ตนนั้นยังไม่ได้ถูกหลอกเอาทรัพย์สินแต่อย่างใด

น.ส.พวงประกา เจ้าของรถเผยว่า เดิมทีตนเป็นแฟนกับนายพีระพงษ์ แต่แฟนของตนนั้นชอบเล่นเกมและติดเกมอย่างหนัก โดยแอบขโมยบัตรเอทีเอ็ม จำนวน 3 ใบ รูดเงินไปใช้หมด สูญเงินนับแสนบาท และต่อมาได้ขโมยจักรยานยนต์ของตนไปโพสต์ขายผ่านเฟซบุ๊กในราคา 1 หมื่นบาท แต่ตนสามารถติดตามกลับคืนมาได้

อย่างไรก็ตาม นายพีระพงษ์ ก็ยังไม่หยุดแอบมาตอนกลางคืน เข้าไปในหอพักและใช้กุญแจสำรองขโมยรถยนต์ของตนไปอีก โดยที่ทำไปทั้งหมดนั้นเพื่อหาเงินไปเติมเกม ROV ครั้งนี้ตนสุดทนกับพฤติกรรมของ นายพีระพงษ์ จึงนำภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองชลบุรี เพื่อให้ช่วยติดตามจับกุม นายพีระพงษ์ ไม่ให้ไปก่อเหตุกับใครอีก

ที่มา : mamao

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์