เบี้ยวมอบตัว!! ดีเจ.อ้อนน้อย คดีใช้แก้วตบหน้าเย็บ100เข็ม ตร.จัดทีมล่าตัวแล้ว!!

เบี้ยวมอบตัว!! ดีเจ.อ้อนน้อย คดีใช้แก้วตบหน้าเย็บ100เข็ม ตร.จัดทีมล่าตัวแล้ว!!

จากกรณีน.ส.พีรญา หรือเอิ๊ก รชตสุวงศ์ อายุ 30 ปี บล็อกเกอร์สาวด้านความงามใช้เฟซบุ๊กชื่อ Peeraya Erk-Erk Rachatasuwong โพสต์คลิปขอความเป็นธรรมเรื่องน้องสาวชื่อน.ส.พิชฤ์ หรืออ๊บ รชตสุวงศ์ อายุ 28 ปี ถูกน.ส.ชื่นจิตร เตมีศักดิ์ อายุ 38 ปี หรือดีเจ.อ้อนน้อย สาวหล่อและเน็ตไอดอลคนดัง ใช้แก้วตบหน้าจนได้รับบาดเจ็บเสียโฉมเย็บกว่า 100 เข็ม เหตุเกิดบริเวณหน้าสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านทาวน์อินทาวน์ เมื่อเวลา 01.30 น. ของวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา

สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 30 ก.ค. ที่สน.วังทองหลาง พ.ต.ท.เชาวฤทธิ์ เงินฉลาด รองผกก.(สอบสวน) สน.วังทองหลาง กล่าวว่า ขณะนี้ตำรวจได้สอบสวนพยานบุคคลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมทั้งรวบรวมพยานหลักฐานจนสามารถออกหมายจับตั้งแต่เมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา ทั้งนี้ทางฝั่งดีเจ.อ้อนน้อยนั้นได้มีการติดต่อกลับว่าจะเดินทางเข้ามามอบตัว แต่จนถึงตอนขณะนี้ยังไม่เดินทางเข้าพบกับพนักงานสอบสวน อีกทั้งยังไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย นอกจากนี้ในกระแสบนโลกสังคมออนไลน์ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Aim vinlet โพสต์เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ขณะนี้ได้เชิญมาสอบปากคำแล้วจนมาทราบภายหลังว่าไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ขณะที่ดีเจอ้อนน้อยลงมือทำร้ายร่างกายน.ส.พิชฤ์โดยตรง ซึ่งระหว่างนี้ทางเจ้าหน้าที่จะไม่รอให้ผู้ต้องหาเข้ามามอบตัวและได้ประสานกับทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เพื่อเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รายงานข่าวแจ้งว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Aim vinlet" หรือคุณเอม (นามสมมติ) โพสต์ระบุว่าเป็นคนต้นเรื่องของเหตุการณ์ โดยคุณเอมนั่งดื่มสังสรรค์อยู่ในผับร่วมกับดีเจอ้อนน้อย และแฟนของดีเจอ้อนน้อย จนกระทั่งเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 25 ก.ค. เพื่อนคุณเอมได้ขอยืมบุหรี่ไฟฟ้าของ "อ๊บ ที่รู้จักกันมาสูบ ตนจึงขอลอง หลังจากนั้น "อ๊บ" ก็ขอไลน์ตน ตนก็ให้ไปขณะกำลังสูบบุหรี่ไฟฟ้ามีผู้หญิงที่มากับ "อ๊บ" ได้เข้ามากระชากบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมขอคืน ยอมรับว่าตอนนั้นตกใจ แต่ก็ส่งของคืน เพราะคิดว่าคงเป็นเจ้าของ ตอนนั้นเองแฟนสาวของ "ดีเจอ้อนน้อย" ก็ถามว่า ทำไมไม่ขอกันดี ๆ หญิงคนดังกล่าวจึงทำท่าทีไม่พอใจ แล้วเรื่องก็ลุกลามบานปลาย ระหว่างดีเจอ้อนน้อยกับ "อ๊บ" โดยอ๊บตะโกนด่า ดีเจอ้อนน้อย ด้วยถ้อยคำหยาบคาย อย่างไรก็ตามในช่วงเกิดเหตุคุณเอมไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์เพราะออกมาส่งเพื่อน กลับไปอีกทีก็มีการทำร้ายร่างกายกันแล้ว ซึ่งคุณเอมคาดว่าน่าจะเกิดจากเรื่องที่มีการด่าทอ สาเหตุจากแย่งบุหรี่ไฟฟ้าของแฟนอ๊บ โดยขณะนี้เฟซบุ๊กดังกล่าวได้ปิดตัวลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


เบี้ยวมอบตัว!! ดีเจ.อ้อนน้อย คดีใช้แก้วตบหน้าเย็บ100เข็ม ตร.จัดทีมล่าตัวแล้ว!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์