เก่ง-การุณเตรียมฟ้อง พ.ต.อ.บัญชา

การุณ เตรียมฟ้องตำรวจ


จากกรณี พ.ต.ท.บัญชา คล้ายน้อย รอง ผกก.2 ป. เข้าไปจับกุมสนามชนไก่ของ นายการุณ หรือเก่ง โหสกุล ส.ก.เขตดอนเมือง และอดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยรักไทย เขตดอนเมือง ที่ตั้งอยู่หมู่ 14 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยอ้างว่ามีการปล่อยปละละเลยให้มีเด็กหรือเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปีเข้าไปในสนาม จนเกิดการกระทบกระทั่ง โดย พ.ต.ท. บัญชา อ้างว่าถูกนายเก่งชกจนใบหน้าแตกต้องเย็บ 3 เข็ม ต่อมาได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันถึงเบื้องหลังที่แท้จริงของการจับกุมสนามชนไก่ในครั้งนี้ ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าวันนี้ 30 ส.ค.

พ.ต.ต. ธรรมนูญ วัฒนะแสงประเสริฐ สารวัตรเวร สภ.อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้นัดให้ฝ่าย พ.ต.ท. บัญชา คล้ายน้อย และลูกน้องที่ไปด้วยกันในวันเกิดเหตุ มาให้ปากคำเพิ่มเติม แต่ พ.ต.ท.บัญชา พร้อมลูกน้องไม่ได้เดินทางมาตามนัด

ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปสังเกตการณ์ยัง สนามชนไก่ที่เกิดเหตุ


พบนายการุณ โหสกุล พร้อมผู้ติดตาม เดินทางตรวจสอบความเรียบร้อยภายในสนามชนไก่ โดยนายการุณได้เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุตนได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหา และให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหมดแล้ว ขณะนี้ตนได้มอบหมายให้ทางทีมทนายความ ศึกษาข้อมูล รายละเอียดของคดี และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อจะได้ยื่นฟ้องต่อ พ.ต.ท.บัญชา ในข้อหาปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ

“สนามชนไก่ของตนเปิดขึ้นโดยถูกต้องตามกฎหมายทุกประการ เมื่อเกิดเรื่องขึ้นก็ทำให้ได้รับความเสียหาย ทั้งทรัพย์สินภายในสนาม และร้านค้าต่าง ๆ ที่อยู่ในสนามก็พลอยได้รับผลกระทบไปด้วยเป็นลูกโซ่ อย่างไรก็ตามขอยืนยันว่า สนามชนไก่แห่งนี้จะเปิดดำเนินการต่อไปในวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายนนี้ โดยจะเปิดให้ชนไก่ตามปกติ เพราะเราถือว่าเราได้รับอนุญาตอย่างถูกต้องตามกฎหมาย” นายการุณ กล่าว.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์