เก๋งชนท้ายรถขนขยะ.รถตู้หลับในอัดซ้ำ รามอินทรา ดับ 1 สาหัส 1

เก๋งชนท้ายรถขนขยะ.รถตู้หลับในอัดซ้ำ รามอินทรา ดับ 1 สาหัส 1


เก๋งชนท้ายรถขนขยะกทม.ขณะจอดรอกลับรถ โดนรถตู้อัดท้ายซ้ำ ผัวดับคาชุดข้าราชการ เมียสาหัสติดภายใน ย่านรามอินทรา คนขับรถตู้ยอมรับหลับใน ตร.ตั้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมื่อเวลา 05.40 น. วันที่ 24 ก.ค. ร.ต.อ.พงศภัคพล อันท้าว รองสว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนท้ายกัน จำนวน 3 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บริเวณถนนรามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ภูมิพล และเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณทางกลับรถ ก่อนถึงปากซอยรามอินทรา 14 (ซอยมัยลาภ) ฝั่งมุ่งหน้ามีนบุรี พบรถเก็บขยะ บจก.อิทธิพรอิมปอร์ต สำนักงานเขตบางเขน ยี่ห้อฮีโน่ สีเขียว หมายเลขทะเบียน 61-7946 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ด้านท้ายรถพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 4 กอ 8949 กรุงเทพมหานคร สภาพรถพังยับเยินจากการตรวจสอบภายในรถพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย ติดอยู่ภายในตัวรถ เจ้าหน้าที่ต้องรีบใช้เครื่องมือตัดถ่างเพื่อนำผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อต่อมา คือ นายราชัน ณ พัทลุง อายุ 53 ปี เจ้าหน้าที่จัดการที่ดิน ระดับ 5 องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ในพระบรมราชูปถัมภ์ และนางจีรสุดา ณ พัทลุง อายุ 44 ปี โดยระหว่างเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ นายราชัน เสียชีวิตคาชุดข้าราชการ ส่วนนางจีรสุดา ได้รับบาดเจ็บช่วงขาทั้ง 2 ข้าง เนื่องจากถูกคอนโซลหน้ารถกดทับ นำตัวส่งรพ.เปาโลเกษตร นอกจากนี้ ด้านท้ายรถยนต์ยังพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคอมมิวเตอร์ สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ก 2954 นนทบุรี ชนท้ายรถยนต์คันดังกล่าวอยู่ โดยมีนายชัย เปรมสุขใจ อายุ 32 ปี เป็นผู้ขับขี่รถตู้

นายชัย กล่าวด้วยสีหน้าตื่นตระหนก ว่า ตนมีอาชีพขับรถตู้ รับจ้างทั่วไป ก่อนเกิดเหตุเวลา 20.00 น. (23 ก.ค.) ตนได้ไปทำงานมาและไปแวะพักนอนบ้านเพื่อนที่ จ.สระบุรี ก่อนจะตื่นขึ้นมา เวลา 03.00 น. ขับรถกลับบ้านย่านรามอินทรา เพื่อรับลูกไปส่งที่โรงเรียน ระหว่างทางตนเกิดอาการวูบก่อนจะหลับไป และรู้สึกตัวอีกทีตอนรถชนแล้ว ซึ่งตนยอมรับผิดว่า เกิดอาการหลับในจนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

ด้านนายเกษม ธงสันเทียะ อายุ 43 ปี คนขับรถเก็บขยะ เขตบางเขน กล่าวว่าหลังจากที่ตนนำขยะไปทิ้งแถวสายไหม และกำลังขับรถเพื่อกลับไปยังสำนักงานเขตบางเขน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนได้จอดรอเพื่อกลับรถก่อนจะได้ยินเสียงดังมาจากด้านท้ายรถ ซึ่งถือว่า โชคดีที่วันนี้ ทุกคนนั่งภายในรถจึงทำให้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากับ นายชัย ในข้อหา "ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย" และ "ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต" ดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนศพนำส่งนิติเวช รพ.ภูมิพล เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์