ทีมแพทย์ร่วมงานศพ “น้องนิว” ทำความเข้าใจครอบครัว

ทีมแพทย์ร่วมงานศพ “น้องนิว” ทำความเข้าใจครอบครัว


จากกรณีเด็กชายวัย 15 ปี เสียชีวิตระหว่างรอการรักษาที่โรงพยาบาล เนื่องจาก เส้นเลือดในช่องท้องแตก ทำให้เกิดอาการช็อกจนเสียชีวิตนั้น

 

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 23 ก.ค.60 นายแพทย์ประจักษ์. วัฒนะกูลนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเพชรบุรีและผู้บริหารสำนักสาธารณสุขจังหวัดเพชรบุรี โรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรี และโรงพยาบาลชะอำ ได้ไปที่ศาลาบำเพ็ญกุศลวัดชะอำคีรี ต.ชะอำ เขตเทศบาลเมืองชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เยี่ยมครอบครัว และเคารพศพน้องนิว นายธีธัช เกตุทอง และแสดงความเสียใจพร้อมทั้งรับทราบประเด็นที่ครอบครัวผู้เสียชีวิตต้องการได้รับความช่วยเหลือ โดยมีนางสุพัตร เกตุทอง มารดา และ น.ส.สุภาวดี มาทอง ญาติผู้พี่ รวมทั้งญาติให้การต้อนรับ ซึ่งทางญาติของน้องนิว ได้ขอให้ ทางโรงพยาลพระจอมเกล้าพัฒนาคุณภาพบริการให้ดีขึ้น เพื่อมิให้เกิดเหตุการณ์อีกในภายหลัง

 

น.ส.สุภาวดี มาทอง ญาติผู้พี่ของนายธีธัชกล่าวว่า รู้สึกพอใจที่นายแพทย์สาธารณสุขลงมาพูดคุยและรับที่จะปรับปรุงเรื่องระบบการรับ-ส่งตัวผู้ป่วยฉุกเฉินที่ส่งต่อ แต่ยังติดใจเรื่องที่กล่าวว่า น้องตนเองเป็นเด็กอาการสมาธิสั้นหรือออทิสติคว่า ได้ข้อมูลมาจากไหน ซึ่งนายแพทย์ใหญ่กล่าวว่า จะเรียกสอบถามข้อมูลที่เบื้องต้นทราบว่า เป็นรายงานจากทางโรงพยาลชะอำ และจะให้มาอธิบายหรือพูดคุยกับทางญาติอีกครั้งหนึ่ง โดยภาพรวมทางครอบครัวก็รู้สึกพึงพอใจในความรับผิดชอบของทางคณะแพทย์ที่ลงมาพูดคุยทำความเข้าใจในครั้งนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์