หนุ่มขี่ จยย. ขณะคุยโทรศัพท์มือถือ พลาดมุดท้ายสิบล้อ! ดับอนาถ!!

หนุ่มขี่ จยย. ขณะคุยโทรศัพท์มือถือ พลาดมุดท้ายสิบล้อ! ดับอนาถ!!

หนุ่มขี่รถ จยย. พุ่งชนท้ายรถบรรทุกที่จอดอยู่ข้างทางเสียชีวิต พบโทรศัพท์คามือผู้ตาย คาดว่าน่าจะใช้โทรศัพท์อยู่


วันนี้ 22 ก.ค. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ เวลา 23.50 พ.ต.อ.วุฒินันท์ ขันทองนาค ร้อยเวร สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ ระยอง ว่าเกิดอุบัติเหตุ จยย. ชนท้ายรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ มีผู้เสียชีวิต

ที่เกิดเหตุ บนถนนสาย 3191 นิคมฯ - ปลวกแดง หลักกิโลเมตรที่ 15-16 หมู่ 2 ต.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง พบรถบรรทุกสิบล้อ แบบมีตู้ใส่สินค้า ยี่ห้อฮีโนสีขาว หมายเลขทะเบียน 82-6510 หมวด จ.ระยอง จอดชิดซ้ายอยู่ริมทางหน้ารถหันไปทาง อ.นิคมพัฒนา ที่ด้านหลังรถบรรทุกสิบล้อบริเวณบังโคลนหลังข้างขวาพบรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด่าเวฟ 100 สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน กคค-992 หมวด จ.สุพรรณบุรี เสียบอัดติดอยู่ภายในซอกของเหล็กกั้น สภาพรถจักรยานยนต์พังยับเยิน

มีร่างผู้เสียชีวิตที่ขี่ จยย. อัดติดอยู่กับซากรถสภาพร่างกาย แขนขาหัก ขาข้างขวากระดูกโผล่ออกมานอกเนื้อ ขาข้างซ้ายหักพับไปติดอยู่ที่เอวศีรษะเปิดจนเห็นกระดูก บริเวณโหนกแก้มข้างขวาโดนเหล็กบาดจนเป็นแผลฉีกขาด เจ้าหน้าที่สั่งให้อาสากู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ โดยต้องใช้เวลาอยู่ประมาณครึ่งชั่วโมง จึงนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาได้ ต่อมาทราบชื่อ นายเฉลิมวุฒิ ประเสริฐสังข์ อายุ 30 ปี ทราบเพียงว่าพักอยู่แถวชุมชนมาบข่า เจ้าหน้าที่ได้ให้กู้ภัย นำส่ง รพ.นิคมพัฒนา เพื่อให้แพทย์พิสูจน์ถึงสาหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

นายจิรบูรณ์ เนาว์ศรีสอน อายุ 29 ปี คนขับรถบรรทุกสิบล้อ ให้ปากคำว่าตนเองได้ขับรถกลับมาจาก อ.ปลวกแดง เพื่อจะกลับที่พักบริเวณตลาดมาบตาพุด อ.เมืองระยอง มาถึงจุดเกิดเหตุเกิดปวดปัสสาวะ จึงจอดรถชิดขอบทางด้านซ้าย หลังจากเสร็จกิจธุระแล้วก็เดินกลับมาขึ้นรถ พอดีเป็นช่วงเวลาที่ภรรยาโทรศัพท์เข้ามาตนเอง จึงยังไม่ได้ขยับรถออกจากที่จอด ตนเองคุยกับภรรยาได้ไม่ถึงสิบคำ ก็ได้ยินเสียงดัง "ตุ๊บ" ที่ท้ายรถจึงให้เด็กท้ายรถลงไปดู พอเด็กท้ายรถวิ่งกลับมาบอกว่ามีจักรยานยนต์มุดเข้าไปใต้ท้องรถ จึงได้โทรศัพท์ติดต่อเจ้าหน้าที่

จากการตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุพบว่าผู้ตายยังถือโทรศัพท์อยู่ที่มือซ้าย สภาพหน้าจอแตกละเอียด คาดว่าผู้ตายน่าจะใช้โทรศัพท์ขณะขี่ จยย. พอมาถึงจุดเกิดเหตุมองไม่เห็นว่ามีรถจอดอยู่ไหลทาง จึงพุ่งชนอย่างแรงจน จยย. ทั้งคันมุดเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถบรรทุกสิบล้อ ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใด ๆ กับคนขับรถบรรทุกสิบล้อ โดยจะขอสอบปากคำเพิ่มเติม และสอบปากคำจากพยานใกล้เคียงหรือผู้เห็นเหตุการณ์อีกครั้ง โดยเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวคนขับรถบรรทุกสิบล้อไปโรงพักเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ให้ทาง รพ. ติดต่อญาติมารับร่างไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

หนุ่มขี่ จยย. ขณะคุยโทรศัพท์มือถือ พลาดมุดท้ายสิบล้อ! ดับอนาถ!!


หนุ่มขี่ จยย. ขณะคุยโทรศัพท์มือถือ พลาดมุดท้ายสิบล้อ! ดับอนาถ!!


หนุ่มขี่ จยย. ขณะคุยโทรศัพท์มือถือ พลาดมุดท้ายสิบล้อ! ดับอนาถ!!


ที่มา : Workpoint

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์