ทำเกินไปมั้ย? ผู้ปกครอง 2 รายแจ้งความครูตีเด็กเกินกว่าเหตุ

ทำเกินไปมั้ย? ผู้ปกครอง 2 รายแจ้งความครูตีเด็กเกินกว่าเหตุ

ผู้ปกครอง 2 รายนำเด็กนักเรียน แจ้งความตำรวจ อ้างถูกครูลงโทษเกินกว่าเหตุ 


รายแรกเป็นเด็กชายวัย 9 ปีที่จ.บุรีรัมย์ ถูกตีที่ขมับขวาจนเป็นรอยช้ำ ส่วนอีกราย เป็นเด็กหญิงอายุ 11 ปีพร้อมเพื่อน 5 คนในจ.ลำปาง ถูกใช้ไม้เรียวตีจนเป็นรอยช้ำที่ขา

กรณีนางวิยะดา จารัมย์ ผู้ปกครองของเด็กชายชายวัย 9 ขวบ โรง เรียนไตรภูมิวิทยา ต.ชุมเห็ด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ร้องเรียนว่าถูกครูประจำชั้นใช้ไม้ตีลูกชาย จนมีรอยเขียวบริเวณขมับขวา เหตุเกิดที่โรงเรียน

ล่าสุด นางสโรชินี โอชโร รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต1 สั่งการให้มีการสอบสวนข้อเท็จจริง หลังมารดาแจ้งความที่ สภ.เมือง จังหวัดบุรีรัมย์เพิ่มเติม เนื่องจากอ้างว่า เด็กยังมีอาการหวาดกลัวจึงต้องย้ายไปเรียนที่โรงเรียนแห่งใหม่และขอให้ทางโรงเรียนจ่ายค่าทำขวัญ และครูที่ก่อเหตุยังปฏิเสธว่าไม่ได้ลงมือทำร้ายเด็ก


ทำเกินไปมั้ย? ผู้ปกครอง 2 รายแจ้งความครูตีเด็กเกินกว่าเหตุ

ส่วนอีกเหตุการณ์ เกิดขึ้นที่ จ.ลำปาง โดยผู้ปกครองพาเด็กนักเรียนหญิงชั้น ป.6 แจ้งความตำรวจ สภ.เมืองจังหวัดลำปาง หลังเด็กถูกครูคณิตศาสตร์ใช้ไม้ตีขา 8 ครั้ง จนเขียวช้ำ เด็กผวาจนไม่กล้าไปโรงเรียน

จากการสอบถามทราบว่าเด็กหญิงวัย 11 ปี ถูกครูตีเพราะพร้อมกับเพื่อนอีก 5 คน โดยเมื่อวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา วันแรก รอยที่ถูกตีเป็นเพียงรอยแดงเท่านั้น ต่อมาจึงเริ่มช้ำเขียว ผู้ปกครองเด็กบอกว่า ได้นำเรื่องไปแจ้งกับผู้อำนวยการโรงเรียนทราบแล้ว แต่ไม่ได้รับคำตอบว่าจะดำเนินการอย่างไรกับครู จึงมาแจ้งความแทน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์