รวบพ่อเลี้ยง!! หื่นคาไซต์งานข่มขืนลูกเลี้ยง 9 ขวบ บอกเคยอาบน้ำด้วยกันไม่มีอะไรเกินเลย!!

รวบพ่อเลี้ยง!! หื่นคาไซต์งานข่มขืนลูกเลี้ยง 9 ขวบ บอกเคยอาบน้ำด้วยกันไม่มีอะไรเกินเลย!!

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 ก.ค. ที่กองปราบปราม พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช รอง ผบก.ป.พ.ต.อ.ธงชัย อยู่เกษ ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ท.มนูญ แก้วก่ำ สว.กก.1 บก.ป. ร่วมกันจับกุม นายประยอมไทย เชื้อมีบุญ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 ม.5 ต.ระเว อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี ตามหมายจับศาลจังหวัดกำแพงเพชร ที่ 156/2560 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ได้ที่บริเวณไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง ภายในซ.เพชรเกษม 48 ถ.เพชรเกษม แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม.

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา นางเอ (นามสมมติ) ซึ่งมีศักดิ์เป็นยายพาด.ญ.นวล (นามสมมติ) หลานสาววัย 9 ขวบ เข้าแจ้งความกับสภ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร ว่าหลานสาวถูกนายประนอมไทย ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง ข่มขืนกระทำชำเราจำนวนหลายครั้ง โดยทำมานานกว่า 2 เดือนแล้ว ซึ่งผู้ต้องหาจะอาศัยจังหวะที่ภรรยาของผู้ต้องหาซึ่งเป็นแม่ของเด็ก ออกไปทำงานรับจ้างตัดอ้อย ต่อมาญาติๆเห็นความผิดปกติ เพราะเด็กมีอาการหวาดกลัวและซึมเศร้า จึงได้พยายามเค้นถาม จนกระทั่งยอมบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ประกอบกับผลการตรวจร่างกายจากรพ.แจ้งพัฒนาสังคมจังหวัด พบว่าด.ญ.นวลมีร่องรอยการถูกกระทำชำเราทางเพศจริง เจ้าหน้าที่จึงขออำนาจศาลออกหมายจับ แต่ ผู้ต้องหาไหวตัวทันหลบหนีไปได้ก่อน จะตามจับกุมได้ในที่สุด

สอบสวน นายประนอมไทย ให้การปฏิเสธว่า อ้างว่า รักและเอ็นดูด.ญ.นวล เหมือนกับลูกแท้ๆ ไม่เคยคิดที่จะข่มขืนหรือคิดไม่ดีกับด.ญ.นวล แต่อย่างใด แต่ยอมรับว่าก่อนหน้านั้นเคยอาบน้ำด้วยกันกับด.ญ.นวล เพียงลำพัง แต่ก็ไม่ได้มีอะไรมากเกินเลยไปกว่านั้น แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจในเชื่อคำให้การ จึงส่งตัวให้สภ.ไทรงาม รับตัวไปดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์