สุดระทึก!! รถบรรทุกพ่วงน้ำมันเบนซินขนาด 4 หมื่นลิตรพลิกคว่ำ หวั่นอันตราย

สุดระทึก!! รถบรรทุกพ่วงน้ำมันเบนซินขนาด 4 หมื่นลิตรพลิกคว่ำ หวั่นอันตราย

สุดระทึก!! รถบรรทุกพ่วงน้ำมันเบนซินขนาด 40,000 ลิตร เกิดเสียหลักพลิกคว่ำบนถนนพหลโยธินหน้า บ้านหม้อแกงทอง ต.แม่กา อ.เมือง จ.พะเยา จนท.ต้องเร่งถ่ายน้ำมันเพื่อป้องกันอันตราย...

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 ก.ค.60 เจ้าหน้าที่จากบริษัทขนน้ำมันแห่งหนึ่ง เร่งทำการถ่ายน้ำมันจากรถบรรทุกน้ำมันที่พลิกคว่ำตะแคงที่บนถนนพหลโยธิน หน้าป่าช้า ม.1 บ้านหม้อแกงทอง ต.แม่กา อ.เมือง จ.พะเยา เป็นการเร่งด่วน เพื่อป้องกันเหตุไม่คาดฝัน อันตรายที่อาจจะเกิดจากการระเบิด หลังจากเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.อ.เจริญ สุริยงค์ ผกก.สภ.แม่กา อ.เมืองพะเยา ได้รับแจ้งว่ารถบรรทุกพ่วงน้ำมันยี่ห้อวอลโว ทะเบียน 79-4720 กทม. ตัวพ่วง ทะเบียน 77-1794 กทม.คันเกิดเหตุซึ่งมีนายเดชา พิมพา 39 หมู่ 6 ต.วังไทร อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร เป็นคนขับ ซึ่งบรรทุกน้ำมันเบนซินแก๊สโซฮอล์ 91 มาเต็มคันรถ จำนวนกว่า 40,000 ลิตร ประสบอุบัติเหตุเสียหลักพลิกคว่ำ จึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่กา เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ทต.แม่กา และมูลนิธิกู้ภัยลือชาพะเยา เข้าช่วยเหลือคนขับซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และกันการจราจรเพื่อความปลอดภัย


สุดระทึก!! รถบรรทุกพ่วงน้ำมันเบนซินขนาด 4 หมื่นลิตรพลิกคว่ำ หวั่นอันตราย

ทั้งนี้ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. เจ้าหน้าที่ได้ถ่ายเทน้ำมันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้ปิดวาล์วน้ำมันเพื่อความปลอดภัย พร้อมประสานรถเครนเข้ายกรถต่อไป ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้เจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป..

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์