เครียดโรคร้ายผูกคอดับในโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 30 ส.ค.

ร.ต.ท.อนุสรณ์ สิงหคาร ร้อยเวร สภ.อ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร ว่ามีผู้ป่วยผูกคอตายในตึกผู้ป่วยสามัญ อายุรกรรมชาย ชั้น 1 อาคารเพชรรัตน์ จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการเขต 14 ปราจีนบุรี

ในที่เกิดเหตุบริเวณข้างเตียงผู้ป่วยที่ 25

พบศพนายณรงค์ ธงไชย อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 หมู่ 7 ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เสียชีวิตในสภาพนอนเหยียดยาวกับพื้น โดยผู้ตายใช้ผ้าขนหนูสีชมพู 2 ผืนมัดติดกัน ปลายด้านหนึ่งผูกกับราวกั้นเตียงผู้ป่วย ส่วนอีกด้านผูกลำคอ

จากการตรวจสอบในลิ้นชักตู้เก็บของที่หัวเตียง

พบเศษกระดาษเขียนข้อความด้วยลายมือผู้ตายว่า “ฉายเขารู้ว่ายังไงคืนนี้ไม่รอดแน่ น๊อคฝากโทรไปหาไอ้เทพมารับศพด้วย รักษาตัวให้ดี” เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่านายณรงค์ผู้ตาย ได้เข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมา

และมีอาการกระวนกระวายเดินเข้า-ออกภายในอาคารผู้ป่วยตลอดเวลา จนกระทั่งช่วงค่ำของวันที่ 29 ส.ค. ผู้ตายได้ขอยืมเงิน 10 บาทจากนายสงัด กองสุข อายุ 53 ปี ผู้ป่วยเตียงข้างๆ เพื่อออกไปโทรศัพท์ติดต่อหาญาติ หลังจากนั้นก็กลับมาที่เตียง แล้วดึงผ้าม่านปิดกั้นระหว่างเตียงผู้ป่วย โดยก่อนพบศพ เจ้าหน้าที่พยาบาลได้นำยาไปจ่ายให้ผู้ป่วยบริเวณดังกล่าว พบร่างนายณรงค์ผูกคอเสียชีวิตไปแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจเครียดจากโรคร้ายบางอย่างที่รักษาไม่หาย จึงตัดสินใจใช้ผ้าขนหนูผูกคอตายลาโลกกับราวกั้นเตียงคนไข้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์