‘ไอ้ปุ้มปุ้ย’ บุกร.พ.ขืนใจสาว รับตั้งใจไปข่มขืนใครก็ได้ที่เจอ ญาติได้ยินชกหน้าหงาย

‘ไอ้ปุ้มปุ้ย’ บุกร.พ.ขืนใจสาว รับตั้งใจไปข่มขืนใครก็ได้ที่เจอ ญาติได้ยินชกหน้าหงาย

19 ก.ค.จากคดีหนุ่มหื่นบุกข่มขืนผู้ช่วยพยาบาลสาวถึงในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจ.หนองคาย เมื่อช่วงดึกวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยใช้มีดขู่บังคับฉุดเหยื่อเข้าซอกตึก ซ้อมฟันหัก 2 ซี่ แล้วข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายปุ้มปุ้ย เกษานุช อายุ 24 ปี เป็นคนร้ายและหลบหนีข้ามแม่น้ำโขงไปกบดานตัวอยู่ที่บ้านพ่อที่นครเวียงจันทน์ แต่เจ้าหน้าที่ไทยประสานตำรวจและตม.ลาว ส่งตัวนายปุ้มปุ้ยกลับมาดำเนินคดีที่ไทยเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

 

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จ.หนองคาย พร้อมด้วย พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส ผกก.สภ.เมืองหนองคาย ร่วมกันนำกำลังตำรวจควบคุมตัวนายปุ้มปุ้ย ไปทำแผนยังจุดเกิดเหตุ โดยนายสุชาติ นพวรรณ ผวจ.หนองคาย และผู้อำนวยการโรงพยาบาลได้ควบคุมและอำนวยการทำแผนในครั้งนี้ โดยใช้เวลาทำแผนประมาณ 1 ชั่วโมง ท่ามกลางความสนใจของประชาชนที่ทราบข่าวต่างมารอดูเหตุการณ์ พร้อมตะโกนสาปแช่งนายปุ้มปุ้ยอยู่เป็นระยะ

จากการสอบถาม นายปุ้มปุ้ย ทราบว่าตั้งใจจะเข้าไปก่อเหตุที่ร.พ.หลังจากที่ดื่มสุราเข้าไป ก็เกิดอารมณ์ทางเพศ ตั้งใจจะไปข่มขืนใครก็ได้ที่พบภายในร.พ. จึงเดินเข้าไปในร.พ.โดยเข้าด้านหน้าอาคารอุบัติเหตุแล้วได้ขึ้นไปบนชั้น 5 ตึกเพื่อจะก่อเหตุและพบเจ้าหน้าที่คนหนึ่งแต่เกิดไหวตัวทันจึงไม่ได้ก่อเหตุ จากนั้นได้ลงมาที่ชั้นล่างเดินไปทางด้านหลังของตึกจนพบผู้เสียหายจึงลงมือโดยใช้มีดที่พกติดตัวมาจี้และบังคับให้เดินไปทางด้านหลังอาคารซักฟอก

 


ก่อนจะวางมีดไว้บนหลังตู้และชกเข้าที่ท้องและใบหน้าจนฟันหักและใบหน้าปูดบวด ทำให้ผู้เสียหายหมดแรงทรุดลงไปกองที่พื้นแล้วจับถอดเสื้อผ้าลงมือบังคับขืนใจ เมื่อเสร็จภารกิจจึงรีบหลบหนีไป ขณะเดียวมีรปภ.เข้ามาพบเห็น ฉุดกระชากกับรปภ.แต่สะบัดจนหลุดและก็หลบหนีไปทางด้านหลังก่อนปีนกำแพงหลบหนีไปได้

ด้านพล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ ผบก.ภ.จว.หนองคาย กล่าวว่า หลังเกิดเหตุไม่ได้นิ่งนอนใจได้กำชับเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมผู้ต้องหามาให้ได้ และได้ประสานกับทางการลาวจนทราบว่านายปุ้มปุ้ยไปกบดานบริเวณเมืองควายแดง นครหลวงเวียงจันทน์ โดยได้ไปหาพ่อที่อยู่ฝั่งลาวขอเงินจำนวนหนึ่ง และทำการเปลี่ยนเสื้อผ้าหวังจะกบดานอยู่ในลาวจนกว่าเรื่องจะเงียบแล้วค่อยกลับเข้าหนองคาย

 

ซึ่งนายปุ้มปุ้ยไม่ได้มีอาการป่วยทางจิตคาดว่าสาเหตุจากเมาสุราแล้วไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้จึงออกก่อเหตุโดยไม่เลือกว่าจะเป็นผู้ใดหลังจากทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จแล้ว ได้คุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองหนองคาย ทำการสอบปากคำเพิ่มเติม

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ขณะเจ้าหน้าที่คุมตัวนายปุ้มปุ้ยกลับไปที่สภ.เมืองหนองคาย ได้มีญาติผู้เสียหายตรงเข้าหานายปุ้มปุ้ยด้วยความโกธรแค้นแล้วพยายามจะทำร้าย แต่เจ้าหน้าที่ได้กันตัวออกไปแล้วรีบควบคุมตัวนายปุ้มปุ้ยขึ้นรถทันที


‘ไอ้ปุ้มปุ้ย’ บุกร.พ.ขืนใจสาว รับตั้งใจไปข่มขืนใครก็ได้ที่เจอ ญาติได้ยินชกหน้าหงาย


‘ไอ้ปุ้มปุ้ย’ บุกร.พ.ขืนใจสาว รับตั้งใจไปข่มขืนใครก็ได้ที่เจอ ญาติได้ยินชกหน้าหงาย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์