เฆี่ยนด้วยหวาย!! แม่โร่แจ้งความ ลูกชายโดนลงหวายที่ก้นจนไม่สบาย ชี้ทำโทษเกิดกว่าเหตุ!

เฆี่ยนด้วยหวาย!! แม่โร่แจ้งความ ลูกชายโดนลงหวายที่ก้นจนไม่สบาย ชี้ทำโทษเกิดกว่าเหตุ!

เมื่อเวลา 09.00น. วันที่ 19 ก.ค.60 ผู้ปกครอง (สงวนชื่อนามสกุล) เด็กชายวัย 14 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ได้เดินทางเข้าร้องเรียนและแจ้งความดำเนินคดีกับ รตต. ศนธยา มากประดิษฐ์ ร้อยเวร สภ.สลุย อ.ท่าแซะ โดยพาร่างของบุตรชาย ซึ่งมีรอยช้ำและแผลที่ได้รับการกระทำจากครู โดยแจ้งว่า ครูทำโทษนักเรียนเกินกว่าเหตุด้วยไม้หวาย (ไม้หวายที่ใช้ทำกระบี่กระบอง) จนได้รับบาดเจ็บเขียวซ้ำ จนไม่สามารถไปเรียนได้ จึงได้มาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับครูชายประจำหอ เพื่อให้ผู้อำนวยการโรงเรียนนี้ทราบว่าครูทำโทษนักเรียนเกินกว่าเหตุ เพราะก่อนหน้านั้นได้ไปแจ้งกับผอ.ก่อนแล้วแต่ได้รับการปฏิเสธโดยให้ไปแจ้งความกับตำรวจเพื่อดำเนินคดีเอง


โดยผู้ปกครอง ได้เปิดเผยว่า บุตรชายเรียนอยู่ชั้น ม.1 และอยู่หอชาย โดยในวันเกิดเหตุที่ผ่านมานั้นในขณะเวลา 22.00 น. ในขณะที่นักเรียนในหอพักกำลังหลับครูประจำหอพักดังกล่าวได้กลับมาจากงานในหมู่บ้านในละแวกใกล้เคียงและเมื่อมาถึงพื้นหอพักสกปรกไปด้วยแป้งฝุ่นละเลงไปเกือบทั่วหอจึงได้ปลุกนักเรียนที่นอนมาสอบถามปรากฎว่าไม่มีใครรับ ว่าทำพื้นหอสกปรก จึงได้ทำการสอบสวนเพื่อหาคนผิดที่ทำพื้นห้องหอพักสกปรกมาสอบ ซึ่งลูกชายรับว่าเป็นเจ้าของแป้ง แต่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำ จึงโดนครูประจำหอพักชายเฆียนทำโทษ ในลักษณะเหมือนกับมีอาการเมาเหล้า โดยใช้ไม้หวายตี 3 ทีจนเขียวช้ำ จนลูกไม่สบายและไปเรียนไม่ได้ ลูกชายได้โทรแจ้งจึงทราบเรื่อง

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง ผู้อำนวยการโรงเรียนที่มีการเข้ามาแจ้งความ ได้เปิดเผยว่า โรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนประจำ และเด็ก นร.ที่มาเรียนมาที่นี้ก็ส่วนใหญ่ก็ทราบว่ามีปัญหาและส่วนใหญ่จะดื้อ เมื่อดื้อครูจะต้องทำโทษเป็นธรรมดา เราอยู่เราเรียนกันแบบครอบครัว จึงต้องมีการปกครองแบบพ่อปกครองลูก หากดื้อก็ต้องได้รับโทษ ซึ่งกรณีดังกล่าวได้มีการว่ากล่าวตักเตือนครู ที่ทำโทษนี้ไปแล้ว

ที่มา : ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์