หญิงวัย 48 เครียดอยากตาย บอกสามีฝรั่งรอชั้นล่าง โดดชั้น 9 เสียชีวิต

หญิงวัย 48 เครียดอยากตาย บอกสามีฝรั่งรอชั้นล่าง โดดชั้น 9 เสียชีวิต

หญิงวัย 48 ปี บอกให้สามีฝรั่งรอด้านล่างคอนโดย่าน อ.บางละมุง ก่อนขึ้นไปหาคนรู้จัก บ่นเครียดเรื่องครอบครัวอยากฆ่าตัวตาย คนรู้จักหันหลังแวบเดียวเจ้าตัวปีนระเบียงชั้น 9 กระโดดลงไปร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 18 ก.ค. 60 ร.ต.อ.นครราช นนสีลาด รอง สว.สส.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนตกตึกเสียชีวิตที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านจอมเทียน อ.บางละมุง จึงนำกำลังตำรวจพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมสูง 11 ชั้น พบศพ น.ส.ปริญญา ดวงงาม อายุ 48 ปี บริเวณชั้นลอยซึ่งต่อเติมออกมาจากชั้น 2 ของอาคาร สภาพขาหักทั้ง 2 ข้าง กระดูกทิ่มออกมาเลือดไหลนองพื้น โดยมี นายเอ็ดเวิร์ด (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 70 ปี ชาวเยอรมัน สามีผู้ตาย ยืนอยู่ใกล้ๆ ด้วยความโศกเศร้า

จากการสอบสวน นางนาด อินทรารัตน์ อายุ 64 ปี ให้การว่า ผู้ตายเคยพักอาศัยอยู่ที่คอนโดมิเนียมแห่งนี้กับสามีชาวเยอรมัน แต่ภายหลังได้ย้ายออกไปอยู่ที่หมู่บ้านละแวกเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมาที่คอนโดมิเนียมโดยให้สามีรออยู่ชั้นล่าง ส่วนตัวเองขึ้นมาบนชั้น 9 แล้วเคาะห้องเรียกตน ผู้ตายระบายให้ฟังว่ารู้สึกเครียดเรื่องครอบครัวและบ่นว่าอยากตาย ตนพยายามปลอบใจไม่ให้คิดมาก กระทั่งเวลาผ่านไปไม่นานขณะที่กำลังหันไปทำธุระอยู่ในห้อง จู่ๆ ได้ยินเสียงหลานสาวตะโกนว่ามีคนจะกระโดดตึก พอออกมาดูเห็น น.ส.ปริญญา กำลังปีนระเบียงจากนั้นก็กระโดดลงไปยังชั้นล่างได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบโทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า จากการสอบปากคำพยานแวดล้อมทราบว่าผู้ตายเคยมีอาการทางประสาท ส่วนสาเหตุที่คิดสั้นคาดว่าน่าจะเกิดความเครียด อย่างไรก็ตาม ภายหลังจะได้เชิญนายเอ็ดเวิร์ด สามีผู้ตาย ไปสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงและสรุปสำนวนคดีนี้ต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์