ตลกดังรุ่นใหญ่ เกียร์ค้าง! พุ่งชนร้านส้มตำ-ร้านชำยับ! บาดเจ็บระนาว (คลิป)

ตลกดังรุ่นใหญ่ เกียร์ค้าง! พุ่งชนร้านส้มตำ-ร้านชำยับ! บาดเจ็บระนาว (คลิป)

ตลกคณะเอ็ดดี้ผีน่ารักและโก๊ะตี๋ถอยรถตู้ชนร้านส้มตำหลังกลับจากบ้านหม่ำ
เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 16 ก.ค.

ร.ต.อ.ธงชัย พานิชอำนวย รอง สว (สอบสวน) สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุรถตู้พุ่งชนร้านค้า ภายในหมู่บ้านพฤกษา 3 ปากซอย 57 ม. ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน จึงเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถตู้สีนิสสัน สีน้ำตาล ทะเบียน อย - 4138 กรุงเทพมหานคร ถอยกลังชนเสาหลังคาบ้านเลขที่ 50/304 ม.5 พร้อมทั้งชน รถเข็นขายส้มตำไก่ย่างที่จอดอยู่หน้าบ้านจนพังเสียหาย ข้าวของกระจายเต็มถนน และยังพบรถจักรยานยนต์ ฟีโน่ สีดำขาว ทะเบียน กตม.260 นครนายก ล้มอยู่ข้างรถส้มตำ ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 คน ถูกนำส่ง รพ.บางบัวทอง 2 ไปแล้ว

น.ส.พรฤทัย ไพพงษ์ อายุ 30 ปี แม่ค้าขายส้มตำ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังตำส้มตำขายอยู่ที่รถเข็น ได้ยิงเสียงคนร้องเมื่อหันไปดู พบว่า รถตู้ได้ถอยหลังชนกับเสาเหล็กรับหลังคา และชนเข้ากับรถส้มตำ ทำให้ตนที่อยู่ระหว่างท้ายรถตู้กับรถส้มตำต้องคลานออกมาโดยไม่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนนายไกรศร สังค์วิสุทธิ์. อายุ 36 ปี สามีตน ที่ยืนปิ้งไก่อยู่กระเด็นไปกลางถนน ได้รับบาดเจ็บ แขนขาถลอก และนางพรทิพย์ ชูกลื่น อายุ 38 ปี 188 ม. 2 ต.ศรีกระอาง อ.บ้านนา จ.นครนายก ลูกค้าตกลงจากรถมอเตอร์ไซค์กลิ้งอยู่กลางถนนได้รับบาดเจ็บ ที่สะโพก

ส่วนนายประมวล กลางราช หรือ (มนต์ เมืองสุรินทร์ ) นักแสดงตลกรุ่นใหญ่อยู่ คณะเอ็ดดี้ผีน่ารัก อายุ 66 ปี บ้านเลขที่ 50/2662 ม.5 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังจากไปช่วยงานศพของ แวว จ๊กมก ก็อยู่ที่บ้านหม่ำ จ๊กมก ย่านบางใหญ่ กลับมาตอนเช้า แวะกินข้าวที่ร้านภายในซอย 57 และกำลังจะถอยรถออกจากซอยเพื่อที่จะกลับบ้าน ปรากฏว่าเกียร์ค้าง และรถได้พุ่ง ออกจากซอยอย่างรวดเร็วชนกับเสาหลังคาบ้าน และรถเข็นขายส้มตำ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ตนยินดีที่จะรับผิดชอบ และจะรับชดใช้ ค่าเสียหายทั้งหมด

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายประมวล กลางราช ขับรถถอยหลัง เพื่อที่จะออกจากซอย แล้วเกียค้าง คงตกใจ ทำให้รถวิ่งไปชนร้านค้าและร้านส้มตำ ได้รับความเสียหายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงนำคู่กรณี ทั้งหมดเดินทางไปสอบสวน ที่สภ.บางบัวทอง เพื่อตกลงค่าเสียหายกันในเบื้องต้น นายประมวล กลางราช ยินดีชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด.


ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
v


ที่มา amarintv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์