เปิ้ล-นาครแจง แฟนสาวตกตึก

แฟนสาวของพิธีกร เสนาเปิ้ล-นาคร ศิลาชัยเลยกระโดดตึกที่พักย่านทาวน์อินทาวน์


หลังจากตกเป็นข่าวเม้าท์กันแซดในวงการบันเทิงว่า “น้องจูน” แฟนสาวของพิธีกรและดาราตลกคนดัง “เสนาเปิ้ล-นาคร ศิลาชัย” เกิดอาการน้อยอกน้อยใจแฟนหนุ่มที่เตรียมตัวชิ่งหนี เลยกระโดดตึกที่พักย่านทาวน์อินทาวน์ เป็นการประชดรัก โดยมีผู้เห็นสาว “จูน” เหินหาวลงจากชั้น 4 ร่างลอยละลิ่วมากระแทกพื้นสนามหญ้า บาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่ง รพ.แห่งหนึ่งนั้น


เพื่อความกระจ่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวจึงติดตามไปสัมภาษณ์เสนาเปิ้ล-นาคร ที่สตูดิโอกันตนา

เมื่อบ่ายวันที่ 30 ส.ค. ระหว่างที่เสนาเปิ้ลมาทำหน้าที่พิธีกรรายการ “สาระแนโชว์” ซึ่งเสนาเปิ้ลได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวด้วยท่าทางสบายๆ แจ่มใสไม่ซีเรียส ทั้งที่เป็นเรื่องค่อนข้างเครียดพอสมควร โดยเสนาเปิ้ลกล่าวว่า เพิ่งเห็นข่าว อ่านข่าวแล้วตกใจ เพราะเขียนค่อนข้างแรง พาดหัวก็แรง น้องจูนไม่ได้มีการน้อยใจถึงกับกระโดดตึก แต่เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุ

เรื่องเกิดเมื่อวันศุกร์ที่ 24 ส.ค. ประมาณ 3-4 ทุ่ม ตอนนั้นเปิ้ลไม่อยู่

ที่เกิดเหตุเป็นที่พักของน้องจูนและพี่ชายอาศัยอยู่ รู้ข่าวเพราะมีคนโทรศัพท์มาบอกเสนาเปิ้ลกล่าวอีกว่า ตอนแรกคิดว่าน้องจูนไม่เป็นอะไรมาก เพียงแค่ข้อเท้าเคล็ด แต่พอรู้ว่าตกลงจากตึก ชั้น 4 ก็ตกใจ เท่าที่ทราบ ก็คือหลังกระแทกพื้น แต่ตอนนี้ อาการดีขึ้นแล้ว โชคดีที่น้องจูนหล่นลงบนพื้นหญ้า หากเป็นพื้นปูน หลังกระแทกพื้นแบบนี้คงเดี้ยงแน่ ตนทราบรายละเอียดของเรื่องที่เกิดขึ้นจากพี่ชายน้องจูนว่า น้องจูนกำลังจะออกจากห้องพักไปซื้อข้าวกินแล้วเกิดพลัดตกลงมา ตอนนี้แพทย์ให้พักผ่อนมากๆ คนที่เข้าเยี่ยมได้คือแม่น้องจูนกับตนเท่านั้น


ผู้สื่อข่าวถามว่า น้องจูนมีอาการเมาสุราหรือเปล่าถึงพลัดตกลงมา เสนาเปิ้ลตอบว่า
ไม่ได้เมา เพราะตนสองคนไม่ได้เล่นยา เล่นแต่กีฬา ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า เคยมีทะเลาะกันหรือไม่ เสนาเปิ้ลตอบว่า ไม่ได้ทะเลาะยังดีกัน ถึงทะเลาะก็ทะเลาะแบบเด็กๆ เรื่องแย่งของเล่น ส่วนเรื่องข่าวที่ว่าตน “ฟันแล้วทิ้ง” ก็ไม่เป็นความจริง ผู้สื่อข่าวถามว่า แม่น้องจูนว่าอย่างไร เปิ้ล-นาครตอบว่า แม่ไม่ได้พูดอะไร ก่อนให้สัมภาษณ์ ตนยังโทรศัพท์ไปคุยกับแม่ แม่ก็บอกว่าให้เล่าความจริงทุกอย่างที่เกิดขึ้น ผู้สื่อข่าวถามว่า ถ้าเป็นอย่างนี้ให้จัดพิธีแต่งงานไปเลยจะได้จบข่าวนี้ไป เปิ้ล-นาครตอบว่า เรื่องแต่งงานเมื่อไหร่ จะบอกนักข่าว ขอรอให้ชัดเจนให้ชัวร์ก่อน ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า แม่จูนสั่งห้ามคบกันหรือเปล่า เสนาเปิ้ลตอบติดตลกว่า ไม่ ตนเพอร์เฟกต์ครบสูตรขนาดนี้ มีอย่างเดียวที่ไม่ดี คือแก่เท่านั้นเอง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์