เตรียมเข้ามอบตัว!! เจ้าของเบนซ์ป้ายแดง หลังซ่อนรถคอนโดหรู พบค้างค่างวดมา 2 ปี!!

เตรียมเข้ามอบตัว!! เจ้าของเบนซ์ป้ายแดง หลังซ่อนรถคอนโดหรู พบค้างค่างวดมา 2 ปี!!

รายงานความคืบหน้าคดีดังกล่าวว่า โดยเมื่่อช่วงสายที่ผ่านมาวันที่ 15 ก.ค. พ.ต.ท. เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ รองผกก. สน.ท่าข้าม พรัอมด้วย พ.ต.ท. โชตินันต์ โชติเนตร สว.สส. พ.ต.ท.ศิริชาติ จันทร์พรมมา สว.สส. สน.ท่าข่าม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ร่วมกันรับมอบตัว 1.น.ส.จุฑามาตร ศรีพรหม อายุ 52 ปี ผู้ชับขี่ 2 นาย บันฑิต สุวรรณเวคิน อายุ 59 ปี สามี ที่นั่งมาด้วยขณะเกิดเหตุ พร้อมด้วย รถุเบนซ์ ป้ายแดง สีดำ รุ่น อี 250 หมายเลขทะเบียน ผ2529 กรุงเทพ ของกลาง ที่ก่อเหตุ หลังก่อเหตุได้นำรถเบนซ์ดังกล่าวไปซุกซ่อนคอนโดไอวี ริเวอร์คอนโด ถนน ราษฎร์บูรณะ ก่อนจะไป พักอาศัยที่บ้านกลางกรุง ศรีนครรินทร์ และทนการกดดันของเจ้าหน้าที่ จึงได้เข้ามอบตัว ในวันนี้

 

ทัั้งนี้ หลังจาก ที่คนขับรถคันดังกล่าว ได้ขับรถ มาที่บริเวณทางเข้าด่านพระราม 2 ถนนพระราม 2 ขาออกใกล้ห้างสรรพสินค้าโลตัส แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม.เมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 ก.ค. ขณะที่ ด.ต.นิติ อัญชลี ผบ.หมู่งานจราจร สน.ท่าข้าม ปฏิบัติหน้าที่อำนวยการจราจรอยู่บริเวณทางเข้าด่านได้พบรถสีดำป้ายแดง รุ่น อี 250 ขับผ่านมาจึงเรียกให้หยุดเพื่อขออนุญาตตรวจสอบเอกสารการซื้อขาย พบผู้ขับขี่เป็นหญิงสาวมีผู้โดยสารชายหนุ่ม นั่งข้างๆ มาด้วย 1 คน โดยฝ่ายชายทำท่าเอื้อมหยิบเอกสารจากลิ้นชักหน้ารถมาให้ แต่แล้วฝ่ายชายก็สั่งให้หญิงสาวเร่งเครื่องออกรถอย่างรวดเร็ว ทำให้ตนซึ่งอยู่ในท่าเอื้อมตัวเข้าไปรับเอกสารในรถเกิดเสียหลักล้มกลิ้งลงกับพื้นถนนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะหลบหนีไป และมามอบตัวในวันนี้หลังจากที่ 2 ผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัว ทาง สน.ท่าข้ามได้ รายงาน พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น.

พ.ต.อ.ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผกก.สน.ท่าข้าม เดินทางร่วมกันทำการสอบสวน ก่อนจะเปิดเผยให้สื่อมวลชนทราบอีกครั้งหนึ่ง โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้ง 3 ข้อหาคือ 1.ขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ 2.ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และ 3.ขัดคำสั่งเจ้าพนักงานจราจรขณะปฏิบัติหน้าที่

สำหรับผู้ต้องหาประกอบธุรกิจ เกี่ยวกับ เครื่องย้ายเครื่องจักรกล ประเภท รอก โดย รถเบนซ์คันดังกล่าว เป็นเบนซ์ รุ่นE200 หลังจากที่ขาดส่งไฟแนนท์ มานาน กว่า 2 ปี ได้ดัดแปลงสภาพของรุ่นรถจากเดิมเป็นรถเบนซ์รุ่นE250 ที่บริเวณทางด้านท้าย และเปลี่ยนกระจังด้านหน้า ใหม่ โดยหนีไฟแนนซ์ ไม่จ่ายค่างวดมานานกว่า 2 ปี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์