สาวเจ้าของรถบอกไม่ตกใจแต่เขิน หลังเก๋งไหลพุ่งลงคูเมืองเชียงใหม่

สาวเจ้าของรถบอกไม่ตกใจแต่เขิน หลังเก๋งไหลพุ่งลงคูเมืองเชียงใหม่

14 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดเหตุรถเก๋งพุ่งตกลงไปในคูเมืองเชียงใหม่ บริเวณหน้าศูนย์คอมพิวเตอร์ซิตี้ ถนนมณีนพรัตน์ ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าตรวจสอบ พร้อมให้ความช่วยเหลือ พบเป็นรถเก๋งซูซูกิ สวิฟต์ สีขาว หมายเลขทะเบียน งฉ 78 เชียงใหม่ บริเวณหน้าของรถทิ่มลงไปและจมน้ำในคูเมือง ส่วนด้านท้ายยังติดค้างอยู่กับขอบปูน สภาพตัวรถได้รับความเสียหายเล็กน้อย แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานรถยกเพื่อชักลากรถเก๋งคันที่เกิดเหตุขึ้นมา

จากการสอบถาม น.ส.นวรัตน์ อุปลาบัติ อายุ 38 ปี เจ้าของร้าน Nails & Brows by Ying ในตัวเมืองเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุได้ขับรถที่เพิ่งซื้อมาใช้ได้ประมาณ 3 เดือน นำคอมพิวเตอร์มาส่งซ่อมที่ศูนย์ดังกล่าวที่อยู่ตรงข้ามกับคูเมือง โดยจอดรถหันหน้าออกถนนและไม่ได้ใส่เบรกมือเนื่องจากจอดรถซ้อนคันเพราะลานจอดรถเต็ม จากนั้นได้นำคอมพิวเตอร์ลงจากรถเพื่อส่งซ่อม แต่ปรากฏว่าหลังจากที่ออกห่างจากตัวรถเพียงไม่นาน ได้มีคนตะโกนบอกว่ารถไหล

พอหันไปเห็นรถของตัวเองได้ไหลออกไปจากลานจอดรถตัดผ่านถนนแล้วพุ่งตกลงไปในคูเมืองเชียงใหม่ โดยไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากโทรศัพท์ติดต่อบริษัทประกันเนื่องจากรถทำประกันชั้นหนึ่งไว้ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้นั้นหญิงสาวเจ้าของรถเก๋งคันนี้ เปิดเผยความรู้สึกด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า ไม่ตกใจเท่าไร แต่ตื่นเต้นและเขินอายมากกว่าที่มีผู้คนมามุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก


สาวเจ้าของรถบอกไม่ตกใจแต่เขิน หลังเก๋งไหลพุ่งลงคูเมืองเชียงใหม่

Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์