แก๊งวัยรุ่นจี้ชิงมือถือนร.มัธยมขณะนั่งรถไปโรงเรียน

(30สค.) เวลา 07.15 น.

ร.ต.อ.นุสรณ์ กิตติยะโชติ ร้อยเวร สน.บางเขน รับแจ้งคนร้ายกรรโชกทรัพย์เด็กนักเรียนบนรถประจำทางสาย 3 วิ่งระหว่างเกษตร - เซียร์รังสิต เหตุเกิดปากซอยฝั่งตรงข้ามโรงเรียนสารวิทยา ถนนพหลโยธิน ขาออก แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบนักเรียนชั้น ม.3 และม.4 โรงเรียนสารวิทยา 3 คน ยืนรอให้การด้วยอาการตกใจ

โดยทั้งหมดให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุได้นั่งรถประจำทางสาย 3 มาจากป้ายรถประจำทางหน้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โดยระหว่างที่กำลังเดินขึ้นรถได้มีชายวัยรุ่น 2 คน อายุ 18-20 ปี สูง 180 เซนติเมตร เดินตามขึ้นมาจากนั้นชายคนหนึ่งเดินเข้ามาประชิดตัว พร้อมทั้งถามว่า "อยู่โรงเรียนอะไร" เมื่อบอกชื่อโรงเรียนไป ก็ถามตะคอกมาว่า "พวกมึงเคยโดนแทงหรือเปล่า" พร้อมกันนั้นยังพูดจาข่มขู่ต่างๆนาๆ และได้เปิดชายเสื้อโชว์อาวุธปืนพกที่ติดตัวมาให้ดู


ส่วนอีกคนที่ยืมคุมเชิงอยู่ได้โชว์มีดให้ดู

จากนั้นได้บอกให้ส่งโทรศัพท์มือถือมาให้ โดยขู่ว่า"ถ้าไม่อยากตาย ให้ส่งโทรศัพท์มาให้" ด้วยความกลัวจึงยอมส่งโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อโนเกีย รุ่นเอ็น 70 ไป กระทั่งรถวิ่งมาถึงบริเวณหน้าโรงเรียนคนร้ายทั้งสองจึงได้ไล่ลงจากรถ
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 มีนักเรียนโรงเรียนสารวิทยา 2 คน ไปเดินเล่นห้างเซ็นทรัล รามอินทรา ได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นเข้ามาข่มขู่ชิงทรัพย์โทรศัพท์มือถือ ก่อนนำไปขายให้ร้านภายในห้างดังกล่าว ซึ่งเด็กนักเรียนส่วนใหญ่นิยมใช้โทรศัพท์มือถือราคาแพง จึงมักจะตกเป็นเหยื่อแก๊งวัยรุ่นชิงทรัพย์ โดยไม่กล้าขัดขืนหรือโวยวายเพราะเกิดความกลัวว่าจะถูกทำร้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์