อย่างซวย!! พนง.แบงก์ติดในตู้เอทีเอ็ม ต้องเขียนกระดาษยื่นทางช่องสลิปขอความช่วยเหลือ! (คลิป)

อย่างซวย!! พนง.แบงก์ติดในตู้เอทีเอ็ม ต้องเขียนกระดาษยื่นทางช่องสลิปขอความช่วยเหลือ! (คลิป)

เกิดเหตุพนักงานธนาคารในรัฐเท็กซัส สหรัฐฯ ติดอยู่ในเครื่องกดเงินสดอัตโนมัติหรือตู้เอทีเอ็ม หลังจากเข้าไปซ่อมบำรุงตู้เอทีเอ็มและประตูทางเข้าปิดล็อคโดยบังเอิญ ต้องเขียนข้อความในเศษกระดาษยื่นออกมาทางช่องรับสลิป เพื่อขอความช่วยเหลือ

วันนี้ (14 ก.ค.2560) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเรื่องประหลาดขึ้นที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารแบงค์ ออฟ อเมริกา ในเมืองคอร์ปัส คริสตี้ รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อพนักงาน ซึ่งเข้าไปซ่อมบำรุงตู้เอทีเอ็มเกิดติดอยู่ในตู้ เพราะประตูทางเข้าด้านหลังเครื่องเกิดปิดล็อคโดยบังเอิญและตัวเองลืมคีย์การ์ดเปิดประตูและโทรศัพท์มือถือไว้ในรถ แต่ยังดีที่มีเศษกระดาษและปากกาจึงเขียนข้อความในเศษกระดาษขอความช่วยเหลือโดยบอกว่าติดอยู่ในตู้เอทีเอ็มและให้เบอร์โทรของนายจ้าง เมื่อได้ยินเสียงว่ามีคนกำลังกดเงิน เขาจึงสอดเศษกระดาษออกไปทางช่องรับสลิป

แต่คนส่วนใหญ่ที่มากดเงินและเห็นเศษกระดาษต่างคิดว่าเป็นเรื่องล้อเล่น จึงไม่ได้แจ้งธนาคาร โชคดีที่ยังมีคนเอะใจแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ เมื่อตำรวจมาถึงก็ลองตรวจสอบและได้ยินเสียงคนพูดเสียงแผ่วๆ มาจากตู้เอทีเอ็ม จึงพังประตูและช่วยเหลือพนักงานรายนี้ออกมาได้อย่างปลอดภัย


ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา thaipbs

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์