สลดสาว ม.3 ดับปริศนาคาห้องนอน!!! เลือดทะลักออกปากคาดเพราะดัดฟันแฟชั่น

สลดสาว ม.3 ดับปริศนาคาห้องนอน!!! เลือดทะลักออกปากคาดเพราะดัดฟันแฟชั่น


สลดสาว ม.3 ดับปริศนาคาห้องนอน แม่สุดช็อกปล่อยลูกนอนคนเดียว รุ่งเช้าไปปลุกแต่ไม่ยอมตื่นพบกลายเป็นศพเลือดทะลักออกปากกระจายเต็มที่นอนและพื้นห้อง เจอรอยเขียวช้ำบริเวณลำคอและหัวไหล่ แม่ร่ำไห้เผยลูกสาวชอบดื่มน้ำอัดลมมีอาการปวดท้องบ่อยครั้ง ญาติพบพิรุธโพสต์ในเพจดังชี้เหยื่อจัดฟันแฟชั่น เหล็กฟันล่างหายไปอาจหลุดติดคอ ขณะที่ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิต นำศพส่งนิติเวชผ่าชันสูตรถูกฆาตกรรมหรือตายเอง

สาววัย 15 ดับปริศนาคาห้องนอน เปิดเผยเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 13 ก.ค.ร.ต.อ.เสถียรพงศ์ อ่อนศรีทอง รอง สว. (สอบสวน) สภ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุมีหญิงสาวเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 100 หมู่ 3 บ้านหนองหน้าบ้าน ต.สิบเอ็ดศอก หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชิตพล ยืนยาว ผกก.สภ.บ้านโพธิ์ ตำรวจชุดสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดฉะเชิงเทรา แพทย์เวร รพ.บ้านโพธิ์ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอน พบศพ น.ส.บงกช หรือน้องพลอย แสงเกิด อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง สภาพศพนอนตะแคงขวาอยู่บนที่นอน สวมเสื้อยืด สีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ บริเวณลำคอและหัวไหล่มีรอยช้ำ ตรวจสอบร่างกายไม่พบบาดแผล และไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง นอกจากนี้ พบคราบเลือดบนที่นอน ผ้าห่ม และพื้นห้อง เจ้าหน้าที่นำศพส่งสถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต

สอบสวน น.ส.เจนจิรา แสงเกิด อายุ 45 ปี แม่น้องพลอย ให้การด้วยความโศกเศร้าว่า ลูกสาวชอบดื่มน้ำอัดลม มีอาการปวดท้องอยู่บ่อยครั้งแต่ไม่เคยไปหาหมอเพราะเชื่อว่าเป็นโรคกระเพาะกำเริบ หลังจากที่เลิกงาน ตนไปนอนที่บ้านอีกหลังอยู่ใกล้กัน ปล่อยให้ลูกสาวนอนคนเดียว กระทั่งรุ่งเช้าปลุกลูกสาวให้เตรียมตัวไปโรงเรียน แต่พบว่า นอนนิ่ง เมื่อตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่าเสียชีวิตแล้ว มีเลือดไหลออกมาจากปากคล้ายกับอาการอาเจียน รีบโทรศัพท์บอกญาติและแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

วันเดียวกัน มีการโพสต์และแชร์ภาพข่าวการเสียชีวิตของน้องพลอยลงในเพจเรารักแปดริ้ว และเพจคนข่าวบางปะกง น.ส.ฐิติชญา แสงเกิด อายุ 22 ปี ลูกพี่ลูกน้องผู้เสียชีวิต เข้ามาคอมเมนต์ ระบุข้อความว่า "น้องพลอยอาจเสียชีวิตเพราะเหล็กดัดฟันแฟชั่นแต่ยังสรุปไม่ได้" ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถามข้อเท็จจริง น.ส.ฐิติชญาเปิดเผยว่า น้องพลอยจัดฟันแบบแฟชั่น สำหรับเหล็กจัดฟันจะต้องใช้กาวหยอดเพื่อให้ยึดติดกับอุปกรณ์และฟัน หลังจากแม่ของน้องพลอยโทรศัพท์มาขอความช่วยเหลือ นายวรกิจ แสงเกิด อายุ 47 ปี พ่อของตนมีศักดิ์เป็นลุงผู้ตาย พบว่าเหล็กจัดฟันล่างน้องพลอยหายไป อาจหลุดเข้าไปติดคอ แต่ยังไม่มีใครกล้าฟันธงสาเหตุการเสียชีวิต

ร.ต.อ.เสถียรพงศ์เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตได้ ส่วนร่องรอยเขียวช้ำบริเวณลำคอและหัวไหล่ทั้งสองข้างยังไม่สามารถระบุได้เช่นกันว่าเกิดจากอะไร ทั้งนี้ ต้องรอผลการพิสูจน์จากนิติเวชว่าผู้ตายเสียชีวิตเองหรือถูกฆาตกรรม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์