หนุ่มวัย 18 ปัดล่วงเกินสาวเมาหลับในพงหญ้า!!

หนุ่มวัย 18 ปัดล่วงเกินสาวเมาหลับในพงหญ้า!!

หนุ่มวัย 18 ปี ขี่รถไปส่งสาวเมาหลับอยู่ในพงหญ้าข้างทาง เข้าแสดงตัว สภ.เมืองอุบลราชธานี ยืนยันไปส่งถึงหอ พร้อมปฏิเสธไม่มีการล่วงละเมิดทางเพศแต่อย่างใด


จากกรณี เมื่อวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัย มาพบ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ที่นอนหลับไม่ได้สติอยู่บริเวณพงหญ้า พื้นที่รกร้าง หลังตลาดนัดนิกรธานี ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี จนเจ้าหน้าที่ต้องปลุกขณะที่กำลังนอนอยู่บริเวณดังกล่าวก่อนจะพาไปส่งที่หอพัก โดยที่ยังมีอาการสะลึมสะลือไม่รู้เรื่อง อีกทั้งยังได้มีการเผยแพร่ภาพ น.ส.เอ ที่หลับไม่ได้สติบริเวณพงหญ้า บนโลกโซเชียล จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์

ต่อมา น.ส.เอ ได้เข้าแจ้งความว่าได้รับความเสียหาย หลังมีคนบนโลกโซเชียลนำภาพตนเองที่หลับในพงหญ้าข้างทาง ที่อ้างว่าพบถุงยางอนามัยอยู่ใกล้ๆ บริเวณดังกล่าว จึงมีคนสงสัยว่าตนเองได้ถูกล่อลวงจากผับไปล่วงละเมิดทางเพศ ก่อนถูกปล่อยทิ้งไว้ โดยบอกว่ามีการโพสท์ข้อความที่ส่อไปในแนวทางที่ไม่ดี จึงขอให้ยุติการแชร์ภาพดังกล่าว

และล่าสุด เมื่อวันที่ 11 ก.ค.60 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้สอบปากคำ นายบอย (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งนางสาวเอในคืนนั้น โดยนายบอสให้การว่า เย็นวันที่ 4 ก.ค.60 ตนและเพื่อนๆ ราว 6-7 คน ตั้งวงดื่มเหล้าขาวที่หอพักในซอยสรรพสิทธิ์ 10 ต.ในเมือง อ.เมืองอุบลราชธานี ซึ่งเป็นห้องเช่าของตน

จนเวลา 01.00 น. ของวันที่ 5 ก.ค.60 น.ส.เอ เป็นเพื่อนของเพื่อนที่นั่งดื่มกัน เลิกงานแล้วจึงมาดื่มเหล้าต่อกับพวกตน โดย น.ส.เอ ก็ดื่มเหล้ามาจากที่ทำงานแล้ว ก่อนจะมาดื่มต่อจนเวลา 04.00 น. ก็ได้แยกย้ายกันกลับ แต่ น.ส.เอ ไม่ได้เอารถมา และไม่มีเงินค่าแท็กซี่ ตนจึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งที่หอพัก โดยระหว่างทาง น.ส.เอ ยังมีสติบอกทางกลับหอพักได้ เมื่อถึงหน้าหอพัก น.ส.เอ ลงจากรถบอกจะให้เพื่อนมาเปิดห้องพักให้ ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์กลับห้อง

กระทั่งมาเห็นภาพข่าว จึงเดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และไม่รู้ว่า น.ส.เอ ไปนอนอยู่ตรงนั้นได้อย่างไร และไม่ได้ทำอะไร น.ส.เอ ด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สอบปากคำและให้ลงลายมือชื่อ ก่อนส่งตัวไปให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอุบลราชธานีเก็บตัวอย่างตรวจดีเอ็นเอว่าตรงกับหลักฐานที่เก็บมาจากที่เกิดเหตุหรือไม่ เพื่อดำเนินการต่อไป

หนุ่มวัย 18 ปัดล่วงเกินสาวเมาหลับในพงหญ้า!!


หนุ่มวัย 18 ปัดล่วงเกินสาวเมาหลับในพงหญ้า!!


หนุ่มวัย 18 ปัดล่วงเกินสาวเมาหลับในพงหญ้า!!


หนุ่มวัย 18 ปัดล่วงเกินสาวเมาหลับในพงหญ้า!!


ที่มา : Workpoint

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์