ตายปริศนา!!! พบศพหญิงสาวเหลือแต่โครงกระดูกในป่าละเมาะที่ภูเก็ต

ตายปริศนา!!! พบศพหญิงสาวเหลือแต่โครงกระดูกในป่าละเมาะที่ภูเก็ต


ชาวบ้านภูเก็ต พบโครงกระดูกหญิงสาวตายปริศนาในป่าละเมาะข้างร้านคิงคอง แจ้งตร.กะทู้ ไปตรวจสอบ โดยเจ้าหน้าที่คาดเป็นแรงงานต่างด้าวเร่ร่อน มาอาศัยในป่าละเมาะ เสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว เร่งสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป...

เมื่อเวลา 16.20 น.วันที่ 11 ก.ค.ร.ต.ท.วิโชค มีภพ รอง สว.(สอบสวน) สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบโครงกระดูกมนุษย์บริเวณป่าละเมาะข้างร้านคิงคอง หมู่ 2 ถ.พระภูเก็ตแก้ว ต.กะทู้ อ.กะทู้โดยไม่ทราบสาเหตุ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.มล.พัฒนจักร จักรพันธุ์ ผกก.พ.ต.ท.เฉลิมชัย เหิรสวัสดิ์ รอง.ผกก.สส.พ.ต.ท.นพรุจ สุขกรี สวป.นำกำลังชุดสืบสวน-พฐ.ภูเก็ตและมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตประจำพื้นที่ ต.กะทู้รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเป็นป่าละเมาะอยู่ด้านข้างร้านดังกล่าวที่ปิดกิจการไปแล้ว ห่างจากถนนใหญ่ราว 50 เมตร ที่พื้นดินพบโครงกระดูกมนุษย์ สภาพนอนหงายสวมเสื้อยืดสีขาว ใส่ยกทรงสีชมพู สวมโสร่งสีฟ้าลายดอก ปลายเท้ามีรองเท้าแตะแบบหนีบ 1 คู่ ที่บริเวณลำคอพบร่มสีแดงวางทับอยู่ ตรวจสอบใกล้ศพมีขวดน้ำเปล่า 1 ขวดถูกทิ้งไว้ เบื้องต้นเป็นเพศหญิง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 เดือน ห่างออกไปที่บริเวณพื้นดินลูกรัง พบเสื้อผ้าและสัมภาระต่างๆ เช่น เงินสดกว่า 1 พันบาท กระเป๋าผ้าใส่เครื่องสำอางสำหรับผู้หญิง 1 ใบ ไฟฉาย แปรงสีฟ้า ยาสีฟ้า ยารักษาโรคเขียนเป็นภาษาพม่า เป็นต้น โดยไม่พบหลักฐานสำคัญใดๆ จึงนำโครงกระดูกทั้งหมดส่งตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

ทั้งนี้ สอบสวนเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายเป็นแรงงานต่างด้าวเร่ร่อน ไม่มีที่พักพิง โดยมานอนพักอาศัยอยู่บริเวณป่าละเมาะดังกล่าว จากนั้นอาจมีโรคประจำตัวและเสียชีวิตในที่สุด จนกระทั่งมีคนมาพบ อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์