สังคมเสื่อม! ด.ญ.ชั้น ม.1 ถูกเพื่อนทำร้าย-ถอดเสื้อยกทรง ถ่ายคลิปประจาน บังคับให้ก้มกราบ!

สังคมเสื่อม! ด.ญ.ชั้น ม.1 ถูกเพื่อนทำร้าย-ถอดเสื้อยกทรง ถ่ายคลิปประจาน บังคับให้ก้มกราบ!

มื่อวันที่ 10 กรกฎาคม สื่อสังคมออนไลน์ใน จ.ชุมพร ได้มีการส่งต่อคลิปเด็กผู้หญิงที่คาดว่าคงเป็นนักเรียนชั้นมัธยมต้น สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ ตัดผมทรงนักเรียน ถูกเด็กผู้หญิงอีกคนหนึ่งรูปร่างอ้วน สวมเสื้อยืดแขนยาวสีฟ้า กางเกงยีนส์ขาสั้นสีฟ้า บังคับให้ก้มกราบเท้า ต่อจากนั้นได้ลงมือทำร้ายด้วยการทุบตีและกระทืบเด็กผู้หญิงคนแรกนับครั้งไม่ถ้วน ก่อนจะปล้ำถอดเสื้อยืดและเสื้อยกทรงของเด็กผู้หญิงที่ถูกทำร้าย ทำให้เห็นหน้าอกอย่างชัดเจน แม้เด็กหญิงที่ถูกทำร้ายจะพยายามยกมือไหว้เพื่อขอให้หยุด แต่ผู้กระทำก็ไม่ยอมฟัง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดบนสะพานที่มีป้ายระบุข้อความ "องค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร ปีงบประมาณ 2547" และเป็นคลิปที่มีความยาวประมาณ 2.35 นาที

ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดบนสะพานบ้านนาดอน อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ส่วนผู้เสียหายมีชื่อว่า ด.ญ.เอ นามสมมุติ อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน จ.ชุมพร และเป็นบุตรสาวของนางดี และนายนิด เป็นหลานสาวของนายทหารยศ พ.ต.คนหนึ่งในมณฑลทหารบกที่ 44 ซึ่งขณะนี้ผู้ปกครองของเด็กหญิงผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.วิชัย ต้นกันยา สารวัตรเวร สภ.ท่าแซะแล้ว

รายงานข่าวระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังโรงเรียนเลิก เมื่อวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา และคู่กรณีทั้งสองคนเคยเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ชั้นอนุบาลที่โรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง โดยคู่กรณีพร้อมเพื่อน 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 3 คัน มารับบอกให้ ด.ญ.เอไปตกลงปัญหาความขัดแย้งเรื่องเพื่อนที่สะพานบ้านนาดอน เมื่อ ด.ญ.เอไปถึงสะพานก็ถูกคู่กรณีและเพื่อนทั้ง 4 คนบังคับให้ก้มกราบเท้าขอโทษ ส่วนน้องชายของ ด.ญ.เอ ทราบเรื่องแต่ปั่นจักรยานตามไปแต่ไม่ทัน และเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุก็พบพี่สาวอยู่ในสภาพบอบช้ำไปหมดทั้งตัวแล้ว จึงพาพี่สาวกลับบ้าน จากนั้นบิดามารดาของ ด.ญ.เอจึงพาไปแจ้งความที่ สภ.ท่าแซะ

เวลาต่อมา นายนันธวัฒน์ ช่วยชูหนู ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดชุมพร ได้เข้ามาเยี่ยมพร้อมทั้งให้คำปรึกษา นอกจากนั้นยังทราบว่า ครูที่ปรึกษาของผู้เสียหาย ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นและแนะนำให้ไปแจ้งความที่ สภ.ท่าแซะแล้ว โดยผู้ปกครองของเด็กผู้เสียหายยืนยันว่าจะดำเนินคดีผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด ส่วนการนำตัว ด.ญ.เอเดินทางไปให้แพทย์ตรวจรักษา แพทย์ได้ระบุว่าได้รับการกระทบกระเทือนอย่างหนักที่กราม กลาง แผ่นหลัง และศีรษะ เนื่องจากถูกกระแทกอย่างรุนแรง


ที่มา matichon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์