เหตุสลดรับวันพระใหญ่!! แม่ชีเครียดจัด บวชได้ 3 วัน ผูกคอตายคาห้องพักวัดดัง!!!

เหตุสลดรับวันพระใหญ่!! แม่ชีเครียดจัด บวชได้ 3 วัน ผูกคอตายคาห้องพักวัดดัง!!!

เหตุสลดรับวันพระใหญ่ แม่ชีเครียดปัญหาครอบครัว หนีมาบวชได้เพียง3วัน ผูกคอตายคาห้องพักวัดทุ่งไก่ดัก


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 7.00 น. วันนี้ (8 ก.ค. 60) ร.ต.อ.บุญมา ทาทอง ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพัก วัดสุวรรณภักดี (วัดทุ่งไก่ดัก) ม.4 ต.ท่ากุ่ม อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมประสานตำรวจตู้ยามบ้านท่ากุ่ม แพทย์เวรโรงพยาบาลตราด และกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ จ.ตราด เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงวัด แม่ชีวัดทุ่งไก่ดัก ได้พาเจ้าหน้าที่เดินทางไปยังห้องพักข้างกุฏิเจ้าอาวาส ภายในห้องพักพบศพแม่ชี นุ่งขาว ห่มขาว ใช้ผ้าสีขาวผูกคอกับหน้าต่างห้องพัก ทราบชื่อต่อมาชื่อ นางสายสอด สุคนธรส อายุ 49 ปี พักอาศัยอยู่ใน ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด เบื้องต้นชันสูตรศพพบว่า นางสายสอดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง ตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และภายในห้องไม่มีสิ่งของถูกรื้อค้นหรือการต่อสู้แต่อย่างใด จากนั้น ร.ต.อ.บุญมา ได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดนำศพนางสายสอด ไปยังโรงพยาบาลตราด รอญาติมารับศพต่อไป

ด้านแม่ชีรายหนึ่งกล่าวว่า ก่อนหน้านี้ นางสายสอดมีปัญหาชีวิตครอบครัว แล้วเข้ามาปรึกษาปัญหากับแม่ชีที่วัดอยู่บ่อยครั้ง กระทั่งนางสายสอดตัดสินใจบวชชีเมื่อ 3 วันที่แล้ว เพื่อปฏิบัติธรรม หวังให้จิตใจสงบ แต่เมื่อบวชชีแล้ว นางสายสอดยังคงคิดมาก และมีอาการเครียดจัด ซึ่งเมื่อคืนได้พยายามชวนนางสายสอดไปนอนกับแม่ชีด้วยกัน แต่นางสายสอดไม่ยอมไป ต้องการนอนคนเดียว และในเช้าวันนี้แม่ชีเดินเข้ามาเคาะประตูห้อง เรียกนางสายสอดไปปฏิบัติธรรม แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงตัดสินใจงัดประตูห้องและพบว่านางสายสอดผูกคอเสียชีวิตแล้ว

อย่างไรก็ตาม วันนี้ตรงกับวันอาสาฬหบูชา ยังคงมีประชาชนใน ต.ท่ากุ่ม และพื้นที่ใกล้เคียงเดินทางร่วมทำบุญอย่างคึกคัก แม้ว่าจะเกิดเหตุการณ์แม่ชีผูกคอเสียชีวิตก็ตาม

สำหรับวัดสุวรรณภักดี หรือวัดทุ่งไก่ดัก เป็นสำนักปฏิบัติธรรมประจำจังหวัดตราด แห่งที่ 3 จะมีประชาชน ทั้ง จ.ตราด และทั่วประเทศไทย เดินทางถือศีลและปฏิบัติธรรมจำนวนมาก เนื่องจากเป็นวัดที่มีความสงบ ทัศนียภาพ ภูมิทัศน์ที่เป็นระเบียบ สะอาด และสวยงามแห่งหนึ่ง

ที่มา : Workpoint

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์