ดวงประจำวัน 30/08/50

วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พุทธศักราช 2550
 
แรม 2 ค่ำ เดือน 9 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมีน เวลา 01.20 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนสมองเปรื่องปัญญาไว ทั้งเป็นคนตั้งใจจริงกับการร่ำเรียน และประกอบการอันใดทั้งเพื่อตนเองและสังคมรอบด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านกะการณ์ไกลเสมอ เติบใหญ่เขาต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคนในตำบลเดียวนั้นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนตั้งเป้าเอาไว้สูงส่ง ทั้งเป็นคนมีจิตใจที่มั่นคงหนักแน่นเด็ดเดี่ยวพูดคำใดต้องเป็นคำเดียวเสมอ ยึดมั่นถือมั่นในศาสนาและความดีงาม เติบใหญ่ชีวิตอบอุ่น ผู้คนให้ความรักนับถือมากหลายแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ทุกอย่างมันแสนจะเปราะบางต้องระวัง เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องสิ้นเปลืองหมดไป สุขภาพและพลังกายใจช่วงนี้ถดถอยไม่สดใสเท่าใด ในเชิงของความรักระวังใจแอบหลงรักคนมีเจ้าของอีกหนจนได้
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากมายหลายปัญหามันทับถมเข้ามา ท่านเองอาจว้าวุ่นจิตใจตนหรือเกิดสับสนหลายด้านในหัวสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งหลายทั้งมวลมา เรื่องรักปัญหาใคร่ก่อกรรมใดไว้ก็รับกรรมกันไป
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หลายด้านมากปัญหายังคงวิตกกังวลและแสนจะสับสน คาดการณ์บางอย่างอาจไม่เป็นมาดั่งใจนึกนัก เงินทองคงจำใจควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและ จำใจด้วยหนา ความรักก็แสนจะเปราะบางต้องระวังอย่างมากน่ะ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้การต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวไม่ยาก สุขภาพท้องไส้ช่วงนี้ต้องระวัง ลาภผลแต่ละครั้งได้มามันมักเป็นแบบทุกขลาภนี่นา เดินทางไปไหนไกลเรือนต้องมีโชคและได้ลาภประสบความสำเร็จ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านเองคงทุกข์กายไม่สบายใจตนจนชินชา ปัญหาที่เกิดขึ้นมีมามันเป็นเพราะดวงชะตาพาไป สุขภาพท้องไส้ยังคงตัวปัญหาที่ต้องระวังอย่างหนัก เงินทองควักออกจ่ายไม่คืนมาหาอีก ความรักระวังใจตนอ่อนไหวง่ายน่ะ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายปัญหายังคงมีเข้ามารุมเร้า สุขภาพท้องไส้ก็น่าจะต้องระวังให้มากเข้าไว้มั่ง การดันทุรังเคยเกิดผลดี ช่วงนี้ไม่ดั่งเดิมแล้วซี ทั้งในสายงานและเรือนชาน แม้กับความรักความผูกพันเคยมีต่อกัน.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางปัญหามันเกิดขึ้นมีมาแบบคาดฝันฉับพลันทันใด ท่านเองต้องเอามาใช้ ในช่วงนี้เถิดหนา ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการเป็นพนักงานใครด้วยนั่น สำหรับเรื่องรักยังไงก็ยังคงเป็นมาดั่งเดิมอยู่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์