สลด! หนุ่มกัมพูชาผูกคอดับ คาดเครียดขอต่อพาสปอร์ตต่างด้าวไม่ผ่าน

สลด! หนุ่มกัมพูชาผูกคอดับ คาดเครียดขอต่อพาสปอร์ตต่างด้าวไม่ผ่าน


หนุ่มกัมพูชา วัย 32 ปี ใช้สายน้ำเกลือผูกคอเสียชีวิตหลังห้องน้ำ หลังบ่นอยากกลับบ้านเกิด คาดเครียดเรื่องต่อใบพาสปอร์ตทำงานไม่ผ่าน กลัวไม่ได้กลับมาทำงานที่ไทย

เมื่อเวลา 05.30 น. ของวันที่ 7 ก.ค.60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตาย ที่ห้องเช่ารายเดือนไม่มีเลขที่ หมู่ 3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรม

โดยในที่เกิดเหตุพบศพนายดัด คำ เซาะ อายุ 32 ปี ชาวกัมพูชา อยู่ในสภาพแขวนคอในท่านั่ง โดยใช้สายน้ำเกลือผูกโยงกับขื่อหลังห้องน้ำของห้องเพื่อน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-6 ชั่วโมง และไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ทางเจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นายบุญ แสงเพชร อายุ 50 ปี ผู้ดูแลห้องเช่าดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา ตนเห็นผู้เสียชีวิตกลับมาจากที่ทำงานจึงชวนมานั่งคุยด้วย พร้อมกับให้ผู้เสียชีวิตมาบีบนวดตามร่างกายให้ตามปกติ โดยผู้เสียชีวิตปกติเป็นคนไม่ดื่มสุรา นิสัยดี แต่หลังจากการพูดคุย นายดัด คำ เซาะ ได้บ่นว่าอยากกลับบ้านที่กัมพูชาเพื่อไปต่อใบพาสปอร์ตทำงานจากนั้นก็ได้กลับไปที่ห้องพัก ผ่านไปสักพักก็มีคนมาบอกตนว่า นายดัด คำ เซาะ ได้ผูกคอเสียชีวิตแล้ว ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเกิดอาการเครียดกับการต่อใบพาสปอร์ตทำงาน กลัวว่าจะต่อไม่ได้และจะไม่ได้กลับมาทำงานในประเทศไทยอีก จึงคาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้ตายตัดสินใจผูกคอตาย เพราะสภาพศพไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด ซึ่งจะมีการส่งร่างผู้เสียชีวิตไปที่โรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์