สลด!สาวใหญ่เมืองชลฯ ช็อกดับคาบ้าน คาด ดื่มสุราหนัก

สลด!สาวใหญ่เมืองชลฯ ช็อกดับคาบ้าน คาด ดื่มสุราหนัก


เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 6 ก.ค .60 ร.ต.อ.ไพบูลย์ เลาหะนะวัฒน์ รองสว.(สอบสวน) สภ.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งพบศพหญิงนอนเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน เลขที่ 102/7 หมู่ที่ 8 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อม เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุ พบศพ นางสาวสำรวย ราชคิ้ม อายุ 50 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนบริเวณทางขึ้นบ้าน สภาพศพนอนตะแคงข้างคว่ำหน้า มีเลือดออกและน้ำลายฟูมปาก สวมเสื้อคอกลมสีชมพู กางเกงขาสั้นสีขาว ตรวจสอบตามร่างกายไม่มีร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 ชั่วโมง

สอบสวน นายดอกรัก มีจันเพรช อายุ 50 ปี เจ้าของบ้าน ทราบว่า ตนรู้จักผู้ตาย เพราผู้ตายเป็นแฟนเพื่อนจึงให้พักอาศัย อยู่บริเวณบ้านหลังนี้ ผู้ตายมีโรคประจำตัวเป็นโรคตับแข็ง เข้าออกโรงพยาบาลอยู่เป็นประจำ เป็นคนที่ชอบดื่มสุราติดสุราอย่างหนัก ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนวานยังเห็นผู้ตายอยู่บริเวณบ้านปกติดี จนกระทั่งเมื่อช่วงบ่ายตนได้ไปเรียกให้มากินข้าว เมื่อเข้าไปดูก็พบว่า เสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ร.ต.อ.ไพบูลย์ เลาหะนะวัฒน์ กล่าวว่า ยังระบุการเสียชีวิตไม่ได้เพราะไม่ทราบสาเหตุ แต่เป็นไปได้ที่อาจเสียชีวิตเนื่องจากเกิดอาการช็อกจนเสียชีวิต ประกอบผู้ตายดื่มสุราอย่างหนัก อย่างไรก็ตาม ต้องนำศพส่งตรวจชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อยืนยันสาเหตุต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์