หนุ่มเมายกพวกอาละวาดบนโรงพัก-ชี้หน้าเย้ยลั่น “ตำรวจโรตีสายไหม”!

หนุ่มเมายกพวกอาละวาดบนโรงพัก-ชี้หน้าเย้ยลั่น “ตำรวจโรตีสายไหม”!

เมื่อกลางดึกวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตำรวจสน.สายไหม รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทกันในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนสุขาภิบาล 5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. ด.ต.ธวัช สายเสมอ ผบ.หมู่ปราบปราม สน.สายไหม พร้อมพวก จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ


พบนายโสภณ โกสินทร์ อายุ 36 ปี กับพวกรวม 4 คน ลักษณะคล้ายคนเมา พูดจาเอะอะโวยวาย กำลังยืนโต้เถียงกับคนดูแลปั๊มน้ำมัน เรื่องที่นายโสภณยืนสูบบุหรี่ในปั๊มน้ำมัน จึงได้เข้าระงับเหตุ ระหว่างนั้นนายโสภณพยายามจะขับรถกระบะออกไปจากปั๊มน้ำมัน ด.ต.ธวัชเห็นว่าจะเกิดอันตรายจึงเข้าไปดึงกุญแจ แต่ถูกนายโสภณชกเข้าที่คิ้วขวา 1 ครั้ง และถูกตีที่ต้นคอจนสลบไป

เมื่อด.ต.ธวัชฟื้นขึ้นมา พบว่าบัตรข้าราชการ และโทรศัพท์มือถือหายไป จึงได้ตามไปสกัดจับรถคนดังกล่าวที่ ถ.เทพารักษ์ แยกลานกีฬา ถ.รามอินทรา แต่นายโสภณกลับโยนมือถือเข้าพงหญ้าข้างทาง จึงควบคุมตัวนายโสภณกับพวกมาที่สน.สายไหม


แต่ระหว่างที่มาถึงโรงพัก นายโสภณกับพวกได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจ และเข้าอาละวาดบนโรงพัก ทั้งชี้หน้าด่าทอตำรวจ พูดประชดประชันว่าเป็นตำรวจโรตีสายไหม เตะเก้าอี้ จนเกิดการชุลมุนกันขึ้น ท่ามกลางกำลังตำรวจ ทหาร กว่า 20 นาย ที่มาควบคุมสถานการณ์

หลังเกิดเหตุ ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนายโสภณกับพวก และแจ้งข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และลักทรัพย์


ที่มา ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์