ตายพิสดาร! หนุ่มดวงซวยแอบงีบบนจยย.เคลิ้มหลับ คอเกยคานเหล็กขาดอากาศดับสลด!

ตายพิสดาร! หนุ่มดวงซวยแอบงีบบนจยย.เคลิ้มหลับ คอเกยคานเหล็กขาดอากาศดับสลด!

หนุ่มรับจ้างตายพิสดารคาจักรยานยนต์พ่วงข้าง แอบงีบพอเคลลิ้มหลับคอไปเกยกับคานเหล็กของรถจนขาดอากาศหายใจดับอนาถ

เมื่อวันที่ 5 ก.ค. พ.ต.ท.เฉลียว พยัคกุล รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนนอนเสียชีวิตบนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง บริเวณตลาดสดเทศบาลลำปลายมาศ จึงประสานหน่วยกู้ภัยก่อนรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบแม่ค้าในตลาดสดกำลังมุงดูรถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้าง ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน กลม-299 บุรีรัมย์ ที่จอดข้างถนนในเขตตลาดเทศบาลลำปลายมาศ ตรวจสอบภายในตัวพ่วงข้างของรถ พบชายใส่เสื้อคลุมสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ นั่งในลักษณะคุกเข่ากึ่งพับเพียบ โดยส่วนหัวเกยกับคานเหล็กตัวถังตัวพ่วงของรถ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายบุญเลียน พิมพ์เชื้อ อายุ 36 ปี อยู่เลขที่ 9808 หมู่ 6 ต.โนนสมบูรณ์ ต.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

สอบแม่ค้าในตลาดสดทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ส่วนใหญ่จะคอยรับจ้างขนของให้กับแม่ค้า แต่ไม่มีครอบครัว โดยในช่วงกลางคืนที่ผ่านมา เห็นผู้ตายออกรับจ้างตามปกติ แต่ไม่มีใครสังเกต กระทั่งมีคนมาพบเป็นศพดังกล่าว

จากการตรวจสอบของตำรวจ ไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลตามร่างกาย ไม่มีทรัพย์สินภายในตัวหายไป จึงส่งศพไปพิสูจน์ที่โรงพยาบาลลำปลายมาศ เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายอาจจะมาจอดรถรอส่งของ หรืออาจจะมาหลับพักผ่อน โดยระหว่างที่กำลังเคลิ้มหลับ ผู้ตายอาจจะดิ้นหามุมนอนให้สะดวกโดยไม่รู้ตัวว่ากำลังเอาใต้คางไปพาดกับเหล็ก จนทำให้ขาดอากาศหายใจและเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามยังไม่ทราบผลของการตรวจพิสูจน์ของแพทย์ ซึ่งจะต้องนำมาประกอบสำนวนในคดีต่อไป


ตายพิสดาร! หนุ่มดวงซวยแอบงีบบนจยย.เคลิ้มหลับ คอเกยคานเหล็กขาดอากาศดับสลด!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์