คุมตัว”จิ๊บ ป่าถล่ม”ออกจากรพ. หลังกินยาตายหนีคดีฆ่าเปลือย”น้องฝ้าย” ตร.ตั้ง 4 ข้อหาหนัก!

คุมตัว”จิ๊บ ป่าถล่ม”ออกจากรพ. หลังกินยาตายหนีคดีฆ่าเปลือย”น้องฝ้าย” ตร.ตั้ง 4 ข้อหาหนัก!

จากคดีสะเทือนขวัญ ฆ่าเปลือยน.ส.ศรีประภา โคสินธิ์ หรือน้องฝ้าย อายุ 25 ปี หญิงสาวหน้าดี ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟร้านอาหารแซบอีสานใน อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยพบศพน้องฝ้ายถูกฆ่าเปลือยอย่างโหดเหี้ยมในห้องเช่าเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจล้อมจับนายพรชัย แก่นซื่อ อายุ30 ปี หรือ จิ๊บ ป่าถล่ม ผู้ต้องหา แต่ปรากฏว่านายพรชัยกินยาฆ่าหญ้าเพื่อจะฆ่าตัวตาย จนตำรวจต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล
ความคืบหน้า เวลา 10.30 น. วันที่ 5 ก.ค.พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรปราณบุรีได้นำหมายจับ ศาลหัวหิน เลขที่ จ.141/2560 ลงวันที่ 30 มิถุนายน 2560 ไปที่โรงพยาบาลหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อควบคุมตัวนายพรชัย หรือจิ๊บ ป่าถล่ม หรือใช้ชื่อในเฟซบุ๊คว่า เค บ้านไพร ผู้ต้องหาฆ่าน้องฝ้าย
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดี ทั้งชุดสืบสวนภูธรภาค7 , สืบสวนภูธรประจวบคีรีขันธ์ และชุดสอบสวนสถานีตำรวจภูธรปราณบุรี ได้สืบทราบว่า ผู้ต้องสงสัยในขณะนั้น คือนายพรชัย แก่นซื่อ หรือ นายจิ๊บ ป่าถล่ม โดยมีชื่อปรากฎบนเฟซบุ๊คว่า เค บ้านไพร จึงได้ติดตามดูพฤติกรรม ก่อนพบรถยนต์ของนายพรชัยจอดทิ้งไว้ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ในปั๊มน้ำมันที่ อ.กุยบุรี


ขณะที่นายจิ๊บ หลบซ่อนตัวอยู่กับภรรยา ที่บ้านเลขที่ 248 ม.6 ต.สามกระทาย อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นบ้านของแม่ยาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังเข้าปิดล้อมบ้านหลังดังกล่าว และพยายามเจรจาอยู่นานเกือบ 30 นาที กระทั่งได้ยินเสียงภรรยาของนายพรชัยตะโกนออกมาว่าขอเวลาพูดคุยกัน 10 นาที ก่อนเงียบหายไป แล้วได้ยินเสียงคนล้มลง จึงคาดว่านายพรชัยจะทำร้ายตัวเอง ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องตัดสินใจงัดประตูเข้า พบว่านายพรชัยกินยาฆ่าตัวตาย จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้รีบนำตัวนายจิ๊บส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลสามร้อยยอดเป็นด่วน ก่อนจะส่งตัวนายพรชัยไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลหัวหิน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาคอยนั่งเฝ้าหน้าตลอดเวลา กระทั่งล่าสุดนายพรชัยพ้นขีดอันตรายและแพทย์ระบุว่า ปลอดภัยดีแล้ว

พนักงานสอบสอบ ได้ควบคุมตัวนายพรชัยกลับมาสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรปราณบุรี โดยมี มารดา ภรรยา ทนายความ เข้ารับฟังโดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปร่วมรับฟัง โดยแจ้งข้อกล่าวหา ทั้งหมด 4 ข้อหาคือ ฆ่าคนตายโดยเจตนา ,หน่วงเหนี่ยวกักขังให้เสียอิสรภาพจนถึงความตาย ,กระทำอนาจาร และลักทรัพย์ในเคหะสถาน

พล.ต.ต.ประเสริฐ ศิริพรรณาภิรัตน์ ผบก.ประจำกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 รักษาราชการแทน ผบก.ภ.จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า ล่าสุดได้เข้าเยี่ยมนายพรชัยเพื่อดูอาการล่าสุด พร้อมพูดคุยกับทีมแพทย์ที่ทำการรักษา ซึ่งแพทย์ระบุว่านายพรชัยปลอดภัยดี และมีความแข็งแรง มากพอแล้ว คงเหลือจะต้องตรวจด้านสุขภาพจิตเพิ่มเติมเท่านั้น ซึ่งได้มอบหมายให้พนักงานสอบสวน สภ.ปราณบุรี ควบคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม

พล.ต.ต.ประเสริฐ กล่าวว่า เบื้องต้นนายพรชัยยังไม่ยอมให้ความร่วมมือในการสอบปากคำ ซึ่งไม่เป็นไรเพราะทางตำรวจมีหลักฐานสำคัญหลายอย่างที่สามารถเอาผิดได้ โดยเฉพาะของกลางที่เป็นทรัยพ์สินของผู้ตาย อาทิ สร้อยคอทองคำ ที่นำไปจำนำร้านทอง รวมถึงภาพวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ในที่ต่างๆไว้ได้ทั้งหมด เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่มีความหนักใจในคดีนี้ เพราะมีหนักฐานแน่นหนา

อย่างไรตาม ยังต้องรอแพทย์ด้านสุขภาพจิต ทำการตรวจด้านจิตของนายพรชัยอย่างละเอียดอีกครั้งว่าจะต้องรักษาด้านจิตเพิ่มเติมอีกหรือไม่ แต่หากแข็งแรงดีแล้ว จะนำตัวฝากขังผลัดแรกที่ศาลจังหวัดหัวหินต่อไป

 


คุมตัว”จิ๊บ ป่าถล่ม”ออกจากรพ. หลังกินยาตายหนีคดีฆ่าเปลือย”น้องฝ้าย” ตร.ตั้ง 4 ข้อหาหนัก!


คุมตัว”จิ๊บ ป่าถล่ม”ออกจากรพ. หลังกินยาตายหนีคดีฆ่าเปลือย”น้องฝ้าย” ตร.ตั้ง 4 ข้อหาหนัก!


ที่มา ข่าวสด, ครอบครัวข่าว 3

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์