นึกว่ามารุม! สาว16นัดตบหน้าบ้าน!! พ่อแม่ตกใจเข้าห้าม ปาระเบิดใส่ตูม!

นึกว่ามารุม! สาว16นัดตบหน้าบ้าน!! พ่อแม่ตกใจเข้าห้าม ปาระเบิดใส่ตูม!

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 5 ก.ค. พ.ต.ท.วิชาญ บุญลือ พนักงานสอบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ก่อเหตุปาระเบิดประทัดยักษ์ไดนาไมต์เข้าใส่ฝูงชนมีผู้บาดเจ็บถูกสะเก็ดระเบิดจำนวนหลายรายบริเวณซอยจัดสรรแยกซอยที่ 7 หมู่ที่ 4 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ โดยหลังรับแจ้งจึงประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งแล้วรุดไปยังที่เกิดเหตุ
จุดเกิดเหตุแยกจากถนนซอยวัดแหลมเข้าซอยจัดสรรไปประมาณ 500 เมตรที่บริเวณด้านหน้าอาคารแบ่งเช่าสูง 5 ชั้น พบผู้บาดเจ็บถูกสะเก็ดระเบิดประทัดยักษ์ไดนาไมต์จำนวน 4 ราย อาการสาหัสที่บริเวณขาทั้งสอง ทราบชื่อภายหลังว่า นายธนพล อายุ 47 ปี นางสมบูลย์ อายุ 44 ปี พ่อแม่ นางสาวพลอย (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ลูกสาว และ นางสาวมุก (ไม่ทราบนามสกุล) อายุประมาณ 17 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์

 

จากการสอบถามนายธนพล กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้พบเห็นนางสาวพลอย บุตรสาว กำลังเล่นเฟซบุ๊กโต้ตอบกับใครไม่ทราบ จนกระทั่งเวลาประมาณ 5 ทุ่ม ลูกสาวตนได้ออกมาหน้าบ้านและมีปากเสียงกับกลุ่มวัยรุ่นสาวท้ายซอยจนถึงขั้นตบตีกันที่หน้าห้องพักอาคารแบ่งเช่าดังกล่าว โดยหลังจากนั้น ตนและภรรยาจึงได้ออกมาจากห้องพักและได้ช่วยกันแยกลูกสาวตนที่กำลังตบตีกับสาววัยรุ่นทำให้กลุ่มวัยรุ่นที่เป็นผู้ชายเกิดความไม่พอใจคิดว่าจะมารุม จึงได้จุดชนวนระเบิดประทัดยักษ์ไดนาไมต์มาที่กลุ่มของตนจนได้รับบาดเจ็บ

โดยหลังก่อเหตุกลุ่มวัยรุ่นทั้งชายและหญิงได้หลบหนีไปทางท้ายซอยขณะเดียวกันทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นางสาวจุฬารัตน์ แดงประเสริฐ อายุ 20 ปี และนายจักรภัทร แดงประเสริฐ อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของนางสาวจุฬารัตน์ ได้หนีไปหลบซ่อนตัวที่บ้านพัก หมู่ที่ 4 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จึงได้เข้าไปจับกุมเพื่อดำเนินคดี ส่วนที่เหลือได้หลบหนีกันไปคนละทิศละทาง

 


จากสอบสวนนางสาวจุฬารัตน์อ้างเมื่อวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา ตนได้ทราบข่าวจากรุ่นน้องมาบอกว่านางสาวพลอยได้ลงเฟซบุ๊กบอกว่าไม่ชอบขี้หน้าตนเจอหน้าทีไรอยากจะตบ จากนั้นตนจึงขอดูข้อความในเฟซบุ๊กและได้โต้ตอบกันอย่างรุนแรงจนถึงขั้นนัดจะไปตบสั่งสอนกันที่หน้าห้องพัก เมื่อถึงเวลานัดหมาย ตนและนางสาวพลอยได้ลงมือตบกันทันที ท่ามกลางกองเชียร์ทั้งสองฝ่าย จากนั้นพ่อและแม่พร้อมกับเพื่อนของนางสาวพลอยออกมารุมแยกตัวตนฝ่ายเดียว จึงทำให้ตนเสียเปรียบ จากนั้นนายจักรภัทรได้จุดชนวนระเบิดประทัดยักษ์ไดนาไมต์เข้าใส่ครอบครัวของนางสาวพลอยจนได้รับบาดเจ็บ ขณะที่นายจักรภัทรหลังก่อเหตุได้ให้การยอมรับสารภาพว่า ตนเป็นผู้ก่อเหตุจุดชนวนระเบิดประทัดษ์ยักไดนาไมต์ใส่ครอบครัวนางสาวพลอยจริงเพราะเข้าใจผิดว่าจะมารุมทำร้ายน้องสาวตน จึงได้ลงมือเพื่อแก้แค้น

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำตรวจยังไม่ได้ตั้งข้อหาทั้งนี้คงต้องสอบปากคำอีกหลายปากก่อนที่จะตั้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีไปตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


นึกว่ามารุม! สาว16นัดตบหน้าบ้าน!! พ่อแม่ตกใจเข้าห้าม ปาระเบิดใส่ตูม!


นึกว่ามารุม! สาว16นัดตบหน้าบ้าน!! พ่อแม่ตกใจเข้าห้าม ปาระเบิดใส่ตูม!


นึกว่ามารุม! สาว16นัดตบหน้าบ้าน!! พ่อแม่ตกใจเข้าห้าม ปาระเบิดใส่ตูม!


ที่มา ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์