สาวๆผวา! หนุ่มโรคจิตย่องฉกกกน.ก่อนยัดใส่เป้ากางเกง วอนตร.เร่งล่าตัว! (คลิป)

สาวๆผวา! หนุ่มโรคจิตย่องฉกกกน.ก่อนยัดใส่เป้ากางเกง วอนตร.เร่งล่าตัว! (คลิป)

โจรหื่นย่องเงียบขโมยชุดชั้นใน-กกน.สาวในหอพักเมืองขอนแก่น ก่อนยัดใส่เป้ากางเกงขี่จยย.หลบหนีลอยนวล เจ้าของหอพักวอนตำรวจเร่งล่าหวั่นก่อเหตุที่อื่นอีก

 

เมื่อวันที่ 4 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชี่ยลออนไลน์และเพจต่างๆของ จ.ขอนแก่น เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิด ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ภายในหอพักแห่งหนึ่ง บริเวณ บ.หนองขาม ถ.เหล่านาดี ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพชายรูปร่างท้วม ผิวคล้ำ ผมสั้น อายุประมาณ 30-35 ปี สูงประมาณ 170 เซนติเมตร สวมเสื้อคอโปโลสีขาว-ฟ้า กางเกงขาสั้นสีดำ ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 433 อักษรและจังหวัดไม่ชัดเจน ขับมาจอดที่ประตูของหอพักแล้วหันมองซ้ายมองขวา

 

ก่อนลงจากรถแล้วเปิดประตูหอพักมุ่งตรงไปยังห้องหมายเลย 2 ดึงชุดชั้นในสตรีที่ตากไว้หน้าห้องพักอย่างรวดเร็ว ก่อนนำใส่เข้าในกางเกง ก่อนออกไปยังแวะที่ห้องหมายเลข 1 คว้าชุดชั้นในที่ตากไว้หน้าห้องอีกชุด แล้วรีบขึ้นขับรถหลบหนีไป ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุ พบเจ้าของหอพักกำลังพูดคุยกับผู้เช่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นายวราวุฒิ แพนดอน อายุ 33 ปี เจ้าของหอพัก กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. เมื่อวัน 3 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยมีชายที่ปรากฎตามคลิปเข้ามาขโมยชุดชั้นในของผู้พักอาศัยในหอพัก รวม 2 ห้อง โดยใช้เวลาในการลงมืออย่างใจเย็น ในช่วงเวลากลางวัน โดยไม่สนใจว่าจะมีคนเห็นหรือไม่

"พฤติกรรมของคนร้ายรายนี้ถือเป็นโรคจิตและภัยสังคมอย่างมาก เกรงว่าจะย้อนกลับมาลงมือมากกว่าขโมยชุดชั้นใน ถึงขั้นทำมิดีมิร้ายข่มขืนผู้หญิง อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาสอดส่องดูแล หรือแค่ขับรถผ่านเป็นช่วงเวลา เพื่อเป็นการป้องปรามให้โจรโรคจิตเหล่านี้กลัวบ้างก็ยังดี" นายวราวุฒิ กล่าว

นายวราวุฒิ กล่าวต่อว่า อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายดังกล่าวมาดำเนินคดีเป็นการเร่งด่วน อย่าเห็นว่าเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อย เพราะเป็นภัยสังคมที่เกิดขึ้นอย่างชัดเจน หากปล่อยไว้ในลักษณะเช่นนี้เกรงว่าจะเป็นภัยต่อผู้เช่าทั้งที่หอพักของตนและหอพักอื่นๆ ในละแวกใกล้เคียง อย่างไรก็ตาม ยังคงอยากให้มีสายตรวจลงพื้นที่ตรวจสอบในละแวกหอพักแห่งนี้ เพื่อให้คนร้ายเกิดความเกรงกลัว เพราะเหตุการณ์ในลักษณะเช่นนี้เกิดขึ้นอย่างบ่อยครั้ง ที่ผ่านมาหอพักแห่งนี้เคยถูกขโมยก่อเหตุลักทรัพย์มาแล้ว 1 ครั้ง ได้ทรัพย์สินมีค่าไปหลายรายการ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด ยังไม่สามารถจับกุมได้แต่อย่างใด


ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V


ที่ีมา ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์