หนุ่มร้อง! เว็บไซต์ปลอม นำรูปลูกไปใช้ แต่งข่าวว่าพ่อแม่ให้ลูกมีเซ็กส์กัน ทำให้เสื่อมเสีย จี้ตำรวจเร่งจับ!

หนุ่มร้อง! เว็บไซต์ปลอม นำรูปลูกไปใช้ แต่งข่าวว่าพ่อแม่ให้ลูกมีเซ็กส์กัน ทำให้เสื่อมเสีย จี้ตำรวจเร่งจับ!

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 ก.ค. ที่ บก.ปอท. (กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี) นายวีระ ชุมเกษม 37 ปี นางสุทิศ ศิริกิจ อายุ 55 ปี (แม่ยาย) เดินทางมาพร้อมกับน้องต้นข้าว บุตรสาววัย 3 ขวบ และ น้องคูเปอร์ บุตรชายวัย 1 ขวบ 10 เดือน เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.สมบัติ สมบัติโยธา รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. แจ้งความว่า เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. เวลาประมาณ 21.30 น. ได้ถูกเว็บไซต์ http://www.nonethai.com/d39/ โดยใช้โลโก้ของเว็บไซต์ข่าวสด มาทำให้เกิดความเข้าใจผิด ซึ่งนำเสนอ ข่าวว่า "พ่อแม่แท้ๆ ให้ลูกมีเซ็กส์กัน แล้วถ่ายคลิปขายสร้างรายได้ สุดท้ายจับโยนให้ 10 ล้อทับตาย"

 

โดยมีภาพประกอบข่าวเป็นรูปเด็กหญิง-ชาย 2 คน ประกอบกับรูปภาพที่ระบุว่าเป็นเด็กพี่น้องคนที่เสียชีวิตทั้งสองคนห่อด้วยผ้าขาวมีเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธินั่งอยู่ใกล้ศพดังกล่าว ซึ่งทำให้มีผู้เข้าใจผิด โดยทำให้ผู้คนเข้าใจผิดว่า ตนเป็นไปอย่างข่าว จึงต้องแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปอท.ให้ช่วยเหลือสืบสวนหาพยานหลักฐานที่เกี่ยข้อง เพื่อส่งผลการสืบสนไปให้ สน.คลองตัน ท้องที่รับผิดชอบที่พบเหตุ ซึ่งตนได้ร้องทุกข์ไว้เมื่อ 19.30 น. วันที่1 ก.ค.แล้ว เพื่อให้ทำการสืบสวนติดตามผู้กระทำการดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป

 

ร.ต.อ.สมบัติ เป็นรับแจ้งความแล้วจะได้รวบรวมข้อมูลประสานให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบตามที่ผู้แจ้งต้องการต่อไป

นายวีระ กล่าวว่า ตนมีภรรยา 3 คน มีลูกด้วยกันทั้งหมดรวม 6 คน รูปภาพต้นฉบับตนได้ถ่ายลูกๆ โพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยเป็นภาพถ่ายลูกๆ ขอตนรวม 4 คน ประกอบด้วยน้องเอ็ม น้องเบ้นซ์ น้องคูเปอร์ และ น้องต้นข้าว แต่คนที่มาเอาไปลงประกอบข่าวปลอมตัดเอาแค่น้องคูเปอร์กับน้องต้นข้าวไปลงว่าเป็นเด็กที่พ่อแม่ให้มีเซ็กส์กับเพื่อหาผลประโยชน์ เมื่อไม่ได้เงินก็โยนลูกให้รถสิบล้อทับตาย โดยในข่าวระบุว่าเด็กทั้งสองที่เสียชีวิตอายุ 7 และ 8 ขวบ ซึ่งก็ไม่ใกล้เคียงกับลูกตนที่เพิ่งจะ 3 ขวบ และ ขวบเศษ

 

 

"ขอให้หยุดแชร์ข่าวนี้ อย่าไปเชื่อว่าแชร์ข่าวแล้วจะได้เงินรางวัล 20,000 บาทจริง ข่าวนี้อาจจะเป็นข่าวจริงหรือข่าวปลอมไม่รู้แต่การเอารูปภาพลูกๆ ตนไปลงแบบนั้นไม่เป็นความจริงเพราะทั้งคู่ก็ยังมีชีวิตอยู่พามาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปอท.ตรวจสอบยืนยันได้ว่าเป็นข้อมูลเท็จ ถ้าตำรวจช่วยตรวจสอบได้ว่าใครทำก็จะเรียกค่าเสียหายกับการกระทำดังกล่าวแน่นอน" นายวีระ กล่าว

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา บก.บริหาร และ บก.ข่าว ได้ให้ทนายความเข้าแจ้งความ พนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปอท. ให้ดำเนินคดีกับบุคคลที่ปลอมข่าวเฟซบุ๊กข่าวสด ซึ่งฝ่ายสืบสวน บก.ปอท.กำลังดำเนินการสืบสวนตรวจสอบเพื่อติดตามมาดำเนินคดีอยู่

 


หนุ่มร้อง! เว็บไซต์ปลอม นำรูปลูกไปใช้ แต่งข่าวว่าพ่อแม่ให้ลูกมีเซ็กส์กัน ทำให้เสื่อมเสีย จี้ตำรวจเร่งจับ!


ที่มา ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์