คิดถึงย่า! เด็กชาย12ปี ปั่นจักรยานข้ามจังหวัดไปหาย่า ตร.แจ้งพ่อรับตัวเกรงอันตราย!

 คิดถึงย่า! เด็กชาย12ปี ปั่นจักรยานข้ามจังหวัดไปหาย่า ตร.แจ้งพ่อรับตัวเกรงอันตราย!


 เมื่อเวลา 19:30น. วันที่1กรกฎาคม ชาวบ้านริมทางหลวงหมายเลข32 ต.โพนางดำออก อ.สรรพยา จ.ชัยนาท โทรแจ้งศูนย์วิทยุ191ชัยนาทว่า พบเด็กชายปั่นจักรยานมุ่งหน้าขาล่องท่ามกลางความมืดจึงเรียกให้หยุดพัก พร้อมหาน้ำและอาหารให้รับประทาน จากนั้นจึงสอบถามทราบว่า ชื่อน้องตัง อายุ12ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ซึ่งอยู่ห่างออกไปกว่า20ก.ม. โดยอาศัยอยู่กับพ่อและแม่

สาเหตุที่ปั่นจักรยานออกจากบ้านนั้นก็เพราะตนเองคิดถึงย่า ซึ่งอาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ซึ่งอยู่ห่างออกไปอีกกว่า20ก.ม. ชาวบ้านเห็นว่าหากปล่อยให้ปั่นจักรยานท่ามกลางความมืดต่อไปอาจจะเกิดอันตรายขึ้นได้ จึงต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมารับตัวกลับไปส่งบ้าน


เมื่อน้องตังได้ยินว่าจะต้องให้ตำรวจมารับตัวก็มีท่าทีที่เงียบลงทันที ใครถามอะไรก็ไม่ยอมตอบหรือให้ข้อมูลเพิ่มเติมบอกเพียงว่า"ไม่อยากกลับบ้าน" ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องประสานกับ สภ.ตาคลี ให้ติดต่อกับผู้เป็นพ่อซึ่งแจ้งเรื่องน้องตังหายออกจากบ้านไว้เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้(1ก.ค.) ให้มารับตัว และจะได้ประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวกับเด็กให้เข้ามาดูแลและสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไปด้วยว่า เหตุใดน้องตังจึง"ไม่อยากกลับบ้าน"ไปหาผู้เป็นพ่อและแม่



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์