แม่แจ้งความ! โจ๋วัย ลงมือกระทำชำเรา ด.ญ. อายุ 11 ฉวยโอกาสตอนเผลอ

แม่แจ้งความ! โจ๋วัย ลงมือกระทำชำเรา ด.ญ. อายุ 11 ฉวยโอกาสตอนเผลอ

1 ก.ค. นางเขียว (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี ชาว ต.โพรงจระเข้ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ได้นำลูกสาว ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.อติวัฒน์ ศักดิ์สูง พนักงานสอบสวน สภ.บ้านในควน อ.ย่านตาขาว ว่า ถูกนายบี (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นคนงานในโรงงานแปรรูปไม้ยางพารา และเป็นเพื่อนร่วมงานที่เดียวกัน ได้กระทำชำเราลูกสาวตนเองหลายครั้ง แต่ตนเพิ่งทราบเรื่อง จึงเข้าแจ้งความเพื่อเอาผิด

ร.ต.อ.อติวัฒน์ ศักดิ์สูง พนักงานสอบสวน สภ.บ้านในควน กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า นายบี 19 กับ ด.ญ.เอ รู้จักสนิทสนมกันมาก่อน เนื่องจากพ่อแม่ของผู้เสียหายทำงานอยู่ในโรงงานแปรรูปไม้ยางพาราเดียวกัน โดยสถานที่อยู่อาศัยก็เป็นบ้านพักคนงาน ที่มีการกั้นด้วยไม้กระดานแผ่นเล็กๆ ที่มิได้แข็งแรงแน่นหนาแต่อย่างใด ขณะที่ผู้เสียหายกับผู้ถูกกล่าวหา นอนอยู่ในสถานที่เดียวกัน และใกล้ๆ กัน จึงทำให้ผู้กระทำความผิดฉวยโอกาสลงมือก่อเหตุได้


อย่างไรก็ตาม ล่าสุดจากการนำตัว นายบี มาสอบปากคำ ให้การรับสารภาพว่า ได้ลงมือกระทำชำเราจริง แต่ไม่ได้ข่มขืนแต่อย่างใด ทางพนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยา หรือสามีของตน แม้ว่าเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ ก่อนนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาล จ.ตรัง และดำเนินการตามกระบวนการของกฎหมายต่อไป


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์