ด่วน! ไฟไหม้อาคารพาณิชย์ตระกูลดัง!! เผยลูกชายเจ้าของบ้านวิ่งหนีขึ้นแท็กซี่ไป

ด่วน! ไฟไหม้อาคารพาณิชย์ตระกูลดัง!! เผยลูกชายเจ้าของบ้านวิ่งหนีขึ้นแท็กซี่ไป

ร.ต.ท.ธราดล วงศ์เจริญยศ รอง สว.(สอบสวน)สน.ดุสิต รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้อาคารพาณิชย์ เลขที่ 410 ภายในสุโขทัยแมนชั่น ถนนสุโขทัย แขวงจิตรลดา เขตดุสิต กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผกก.สน.ดุสิต นายบรรลือ สุขใส ผอ.เขตดุสิต รถบรรเทาสาธารณะภัยจำนวน 5 คัน 


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ปลูกติดกัน 8 คูหา ที่คูหาแรกพบกลุ่มควันและแสงเพลิง จากบริเวณชั้น 3 ซึ่งเป็นห้องนอน ก่อนจะลุกลามไปยังชั้นดาดฟ้าที่ดัดแปลงเป็นห้องพระ ทางเจ้าหน้าที่จึงใช้น้ำฉีดสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลาม โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที เพลิงจึงสงบ

จากการสอบสวน นายบรรจะ ศรีประเสริฐ อายุ 40 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย ประจำสุโขทัย แมนชั่น ที่อยู่บริเวณป้อมยาม ห่างจากที่เกิดเหตุ ประมาณ 10 เมตร ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงคล้ายระเบิดจากบ้านหลังดังกล่าว จากนั้นพบกลุ่มควันและแสงเพลิงจากชั้นที่ 3 ของตัวอาคาร ก่อนจะลุกลามไปชั้นบน ก่อนเห็นนายวิน (ไม่ทราบชื่อจริง) เจ้าของบ้านได้วิ่งออกมาในสภาพใส่กางเกงขาสั้นตัวเดียว และมาขอเสื้อตน บอกจะไปหาพี่ชายที่ ย่านพระราม 9 ก่อนจะรีบขึ้นรถแท็กซี่ออกไป

พ.ต.อ.จักรกริศน์ เผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ผู้ที่อยู่อาศัยในบ้านหลังดังกล่าว ทราบชื่อ นายวิน (ไม่ทราบชื่อจริง) หลังเกิดเหตุได้วิ่งออกมาจากตัวบ้านก่อนจะบอกกับ รปภ.ว่าจะเดินทางไปหาพี่ชาย ซึ่งจากการสอบถามพยานให้การว่า นายวินมักจะเป็นคนเก็บตัว ไม่สุงสิงกับใคร และมักจะมีอารมณ์แปรปรวน คล้ายคนมีอาการทางจิต อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสรุปเหตุได้ว่าสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้เกิดจากสาเหตุใด ต้องรอผลพิสูจน์จากกองพิสูจน์หลักฐานต่อไป

เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นของตระกูลดัง ที่ประกอบกิจการหมู่บ้าน-โรงเรียน และมีนายวินอาศัยอยู่เพียงลำพัง ซึ่งพี่ชายทั้ง 2 คนของเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวต่างแยกย้ายไปมีครอบครัวกันหมด แต่ยังส่งเงินมาให้ใช้จ่ายอย่างต่อเนื่อง โดยชาวบ้านในละแวกดังกล่าว ทราบว่านายวินมักแสดงอาการพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง ชอบเก็บตัวเล่นเกมส์บนห้องพัก และหากไม่พอใจจะแสดงอาการทำลายข้าวของอยู่เสมอ


Cr.siamrath

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์