ตัดสินโทษแล้ว!! ศาลสั่งจำคุกน็อต กราบรถ 2 ปี สารภาพลด 1 ปี รอลงอาญา!

ตัดสินโทษแล้ว!! ศาลสั่งจำคุกน็อต กราบรถ 2 ปี สารภาพลด 1 ปี รอลงอาญา!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (30 มิ.ย.) เมื่อเวลา 09.00 น. ศาลอาญากรุงเทพใต้นัดอ่านคำพิพากษา ในคดีที่พนักงานอัยการคดีอาญากรุงเทพใต้ 2 เป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง นายอัครณัฐ หรือ น็อต อายุ 29 ปี ดารานักแสดง กับ นายวิทวัส เป็นจำเลยที่ 1-2 ในความผิดฐานร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และข้อหาอื่น จากกรณีเมื่อวันที่ 4 พ.ย. 2559

โดยจำเลยทั้งสอง ร่วมกันใช้กำลังทำร้ายร่างกาย นายกิตติศักดิ์ หรือ บอย พนักงานคัดกรองเอกสาร สำนักงานสรรพากรตลิ่งชัน บาดเจ็บ จากการขับรถเฉี่ยวชนกัน บริเวณปาก ซ.เจริญกรุง 44 โดย นายอัครณัฐ จำเลยที่ 1 ยังบังคับให้ผู้เสียหายกราบรถจนกลายเป็นวลีดังที่มีการพูดถึงในโลกออนไลน์

ล่าสุด ศาลอาญากรุงเทพใต้ พิพากษาจำคุก นายอัครณัฐ กับ นายวิทวัส 2 ปี รับสารภาพลดโทษกึ่งหนึ่ง ให้จำคุก 1 ปี โดยโทษจำคุกศาลให้รอลงอาญา มีกำหนด 1 ปี

โดยให้นายอัครณัฐ กับ นายวิทวัส ทำงานบริการสังคมอีก 24 ชั่วโมง และต้องให้รายงานตัวต่อพนักงานคุมประพฤติด้วยเป็นระยะเวลา 4 ครั้ง ในระบุเวลา 1 ปี

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ศาลอาญากรุงเทพใต้ได้นัดทั้งสองฝ่ายเข้าสู่กระบวนการเจรจาไกล่เกลี่ยแล้ว โดยนายอัครณัฐ ให้การยอมรับสารภาพ พร้อมกับยอมชดใช้ค่าเสียหายให้กับ คู่กรณีเป็นเงิน 1.8 แสนบาท


ที่มา - noozup.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์