ฝาท่อหน้าห้างชำรุด!! นศ.สาวกำลังขึ้นรถเมล์ โดนเบียดตกท่อขาฉีก นั่งร้องไห้น้ำตานอง!

ฝาท่อหน้าห้างชำรุด!! นศ.สาวกำลังขึ้นรถเมล์ โดนเบียดตกท่อขาฉีก นั่งร้องไห้น้ำตานอง!

วันที่ 29 มิ.ย. ร.ต.อ.สามารถ สัตยา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งว่ามีผู้บาดเจ็บสาเหตุเดินตกท่อหน้าห้างบิ๊กซี สาขาสุขสวัสดิ์ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ และได้นำส่งโรงพยาบาลบางปะกอก 3 จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณทางเดินเท้าของห้างบิ๊กซีซึ่งใกล้กับป้ายรถเมล์ พบฝาท่อระบายน้ำของห้างขนาดยาวประมาณ 1 เมตร กว้างประมาณ 50 เซนติเมตร เป็นปูนแต่ตรงกลางเป็นเหล็กมีการชำรุด และพบผู้บาดเจ็บหญิง 1 รายทราบชื่อคือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง มีบาดแผลฉีกขาดที่ขาข้างซ้าย

น.ส.เอ เล่าว่า บ้านพักตนอยู่ที่หมู่บ้านวิเศษสุขนคร ซอยประชาอุทิศ 79 และนั่งรถโดนสารมาลงที่บิ๊กซีเป็นประจำเพราะต่อมานั่งรถเมร์สาย 195 ต่อเพื่อไปสถาบัน วันนี้ตนก็มาตามปกติพอมาถึงหน้าห้างบิ๊กซี ตนก็กำลังลงรถเป็นจังหวะเดียวกับรถเมล์มาพอดีตนจึงรีบเพื่อจะไปขึ้นรถเมล์ต่อแต่เกิดเบียดกัน ตนจึงก้าวเหยียบฝาท่อที่ชำรุดเลยเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

ส่วนทางด้าน ร.ต.อ.สามารถ ได้ประสานห้างบิ๊กซีมาเจรจาเพื่อหาทางช่วยเหลือ โดยมี นายนริศ วังกังวาน หัวหน้าฝ่ายป้องกันการสูญหาย เป็นตัวแทนของห้างบิ๊กซี ได้แจ้งว่าจะดูแลค่ารักษาพยามบาลต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์